LMHT: Kiếm Ác Xà sẽ là trang bị trấn phái cho Sát Thủ phiên bản 11.5?

Kiếm Ác Xà trong phiên bản 11.5 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo của Sát Thủ để đối đầu với những vị tướng có khả năng tạo khiên trong LMHT thời gian tới.

Kiếm Ác Xà là một món trang bị từ lâu đã bị các Sát thủ trong LMHT bỏ qua bởi nó không mang lại quá nhiều ảnh hưởng trong ván đấu so với các những thứ khác. Trước kia, nội tại Phá Khiên của trang bị này sẽ bổ sung 40% SMCK cho các đòn đánh thường và kỹ năng lên những đơn vị được buff khiên.

LMHT: Kiếm Ác Xà sẽ là trang bị trấn phái cho Sát Thủ phiên bản 11.5?

Nó được thêm vào trong giai đoạn Tiền Mùa Giải ở bản cập nhật 10.23 và được Riot đánh giá là một trang bị mạnh nhưng lại thể hiện không tốt và dễ gây nhầm lẫn. Nội tại của nó được đánh giá không đem lại quá nhiều hiệu quả. Nên ở phiên bản này, Riot sẽ đưa ra những chỉnh sửa giúp nó trở nên dễ sử dụng hơn, nội tại mới cũng có hiệu ứng như Vết Thương Sâu dành cho lá chắn cùng một số lợi ích khác nữa.

LMHT: Kiếm Ác Xà sẽ là trang bị trấn phái cho Sát Thủ phiên bản 11.5?

Những vị tướng như Zed, Talon hay các Sát thủ khác có thể lên trang bị này để đối đầu với những đội hình có khả năng buff khiên và bảo kê mạnh của đối thủ. Điều đó đánh thẳng vào khả năng tạo khiên, cũng như giảm đi lượng khiên mà các tướng đối thủ có thể nhận được.

Kiếm Ác Xà

  • (Cập nhật) Phá Khiên: Gây sát thương lên một tướng địch giảm lượng khiên họ nhận được đi 50% (25% đối với tướng đánh xa) trong 3 giây. Gây sát thương lên một tướng địch chưa có hiệu ứng Phá Khiên cũng sẽ giảm lượng lá chắn hiện tại của chúng đi 50% (25% đối với tướng đánh xa).

Với thay đổi này, Kiếm Ác Xà giờ sẽ có nhiều tác dụng hơn trong giao tranh, đặc biệt là khi đối đầu với những đội hình có khả năng tạo khiên. Các Sát thủ hiện tại có thể lựa chọn lên trang bị này sau khi có được cho mình món đồ Thần Thoại đầu tiên.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.