La Hán Đẩy Xe - Sự kiện mới toanh VTC Game “ép” người chơi phải nhận quà

Dù chỉ mới ra mắt được vài ngày nhưng game Đào Mỏ đã được VTC Game mạnh tay chi lớn khi tổ chức sự kiện La Hán Đẩy Xe. Với thông điệp “Số càng TO ăn càng NHIỀU”, sự kiện La Hán Đẩy Xe sẽ được ra mắt trong ngày 15/12/2017

Đào Mỏ là sản phẩm game sử dụng đồng Vxu được VTC Game cho ra mắt ngày 6/12/2017. Cùng với Thập Nhị Tranh Tài, Đào Mỏ đã cùng với "người anh em" của mình làm mưa làm bão suốt thời gian gần đây.

Với hình thức đoán số quen thuộc, Đảo Mỏ đã gây sốt sau thời gian ngắn lên sóng

Với lối chơi dự đoán, game thủ Đào Mỏ chỉ cần dự đoán số xe tiếp theo trong hầm mỏ là xe lên hay xe xuống là đã có thể dễ dàng nhận được những phần thưởng Vxu giá trị. Từ Vxu, người chơi có thể đổi ra Vcoin và “sắm sửa” đồ đạc, trang thiết bị trong tất cả các tựa game mà mình yêu mến do VTC Game phát hành.

Bảng Vinh Danh của Đào Mỏ luôn tràn ngập hình ảnh thông báo người chơi trúng giải lên tới hàng triệu Vxu

Ngày 15/12 mới đây, để tạo thêm nhiều cơ hội có Vxu, Vcoin cho người chơi, VTC Game sẽ tung sự kiện cực NÓNG, giúp đốt cháy cả mùa đông lạnh giá này. Sự kiện mang tên La Hán Đẩy Xe.

**Thời gian:

Từ ngày 15/12 đến 19/12 mỗi ngày diễn ra trong 3 khung giờ: 10h-11h; 15h-16h; 21h-22h

**Thể lệ:

Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi có cơ hội nhận được phần thưởng lên tới hàng triệu Vxu khi trong phiên chơi, người chơi có TỔNG ĐIỂM tích lũy lớn nhất.

Tổng điểm = (Điểm khởi tạo + Điểm tích luỹ + Điểm Bonus)*Điểm phạt

  • Điểm khởi tạo: chọn Play người chơi được cộng điểm tương ứng với mệnh giá phòng:

  • Điểm tích luỹ: không phân biệt phòng chơi, với mỗi lần dự đoán đúng người chơi nhận được một số điểm tương ứng

  • Điểm Bonus: không phân biệt phòng chơi và không phân biệt dự đoán gì, người chơi có khả năng +3 điểm khi dự đoán đúng
  • Hệ số Điểm phạt: nếu người chơi lựa chọn 50:50 thì số điểm tại thời điểm hiện tại sẽ bị chia đôi, hệ số điểm phạt = 0.5. Nếu số điểm sau khi chia là số lẻ thì điểm sẽ được làm tròn lên. Nếu bạn không chọn 50:50, hệ số điểm phạt sẽ = 1.

Ví dụ: Bạn đang có 10 điểm, nếu bạn chọn 50:50 thì số điểm của bạn sẽ bị chia đôi, là chỉ còn 5 điểm mà thôi!

Mỗi phiên chơi sẽ kéo dài 1 tiếng. Chỉ cần bạn đạt TỔNG ĐIỂM lớn nhất trong phiên, bạn sẽ là người chiến thắng. Sau mỗi phiên, số điểm sẽ được reset và quay trở về trạng thái 0 điểm. ĐIỂM TỔNG CÀNG TO, ĂN CÀNG NHIỀU!

**Lưu ý: Tổng điểm = (Điểm khởi tạo + Điểm tích luỹ + Điểm Bonus)*Điểm phạt

Bảng giải thưởng trong mỗi phiên của sự kiện La Hán Đẩy Xe

Trong mỗi phiên, hệ thống đều sẽ cho bạn biết bạn đã đạt được bao nhiêu điểm và đang xếp thứ hạng bao nhiêu trong phiên để bạn có những quyết định và "chiến lược" tiếp theo. Hãy cố gắng lọt vào TOP 10 của mỗi phiên để có được giải thưởng từ 20.000 Vxu đến 500.000 Vxu nhé!

Theo dõi fanpage và trang chủ Đào Mỏ để không bỏ lỡ các thông tin sự kiện nhé!

Trang chủ: https://vtcgame.vn/dao-mo/

Fanpage: https://www.facebook.com/congvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/giaitrivxu

Để chơi Đào Mỏ, bạn cần có Vxu, bạn có thể đổi từ Vcoin sang Vxu và ngược lại.

Vcoin từ Đào Mỏ có thể sử dụng để chơi toàn bộ các game của VTC như: tậu báu vật Đột Kích, trang bị các item VIP vĩnh viễn của Audition, sử dụng trong toàn bộ các game chơi Vcoin của VTC Game khác như Phục Kích, Thiên Tử 3D, Quan Vân Trường và rất nhiều game cực hot khác!

Tham gia ngay hôm nay!