Làm MC tại VCS, Kim Sa đã định xin "thôi", vì bị cộng đồng mạng "chửi bới" gay gắt

Phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng khi Kim Sa muốn "thôi việc" làm MC ở VCS

Ngay sau khi buổi phát sóng loạt trận vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021 ngày 19/2 kết thúc, Kim Sa đã bất ngờ đăng tải bài viết trên Facebook cá nhân với hàm ý "làm lụng gì nữa". Dưới phần bình luận, cô nàng giải thích rõ hơn về ý định "muốn giải nghệ" này, đó là do "lần đầu đọc comment của mọi người, mọi người chửi ác vậy mém khóc á".

Trong bài đăng của Kim Sa, Mai Dora cũng chia sẻ cảm xúc tương tự. Cả 2 MC mới của VCS đều trở thành tâm điểm bàn luận mỗi khi lên sóng.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận góp ý mang tính xây dựng, cũng có không ít game thủ đưa ra những lời chửi rủa cay nghiệt, hay có những ngôn từ toxic, body shaming nhắm vào các MC.

Đối với Kim Sa và Mai Dora, đây đều là lần đầu tiên họ thử sức với vai trò dẫn chương trình của một giải đấu thể thao điện tử tầm cỡ như VCS và những áp lực mà họ gặp phải là điều không thể tránh khỏi.

Bản thân Kim Sa cũng luôn chia sẻ trước những buổi lên hình rằng mình vẫn còn đang trau dồi học hỏi kinh nghiệm, mong người hâm mộ LMHT hãy chia sẻ, góp ý thẳng thắn và cổ vũ cho cô cùng các đồng nghiệp, nhưng đổi lại, những gì mà nữ MC nhận được lại là rất nhiều lời bình luận cay nghiệt từ cư dân mạng.