Lên sóng với đầu gối thâm tím, xước xát, nữ streamer bức xúc khi bị đồn thổi làm điều tục tĩu, nhạy cảm

Cô nàng streamer đang cảm thấy vô cùng bức xúc trước những bình phẩm có phần soi mói, kém tế nhị từ phía cộng đồng mạng.

Nổi tiếng cũng đi kèm với đó là sự quan tâm, đôi khi là soi mói quá mức từ phía fan hâm mộ. Đó có lẽ đã trở thành câu chuyện không của riêng bất kỳ streamer nào. Tuy nhiên, mới đây thôi, Su-ryun, một nữ streamer xinh đẹp và gợi cảm thậm chí còn bức xúc tới nỗi thực hiện các hành động pháp lý - thứ được cô nàng coi là cách để bảo vệ bản thân trước những lời bàn tán, soi mói từ phía một bộ phận cộng đồng mạng đang cố tìm cách bôi nhọ cô.

Lên sóng với đầu gối thâm tím, xước xát, nữ streamer bức xúc khi bị đồn thổi làm điều tục tĩu, nhạy cảm - Ảnh 1.

Su-ryun - cô nàng streamer trong câu chuyện

Lên sóng với đầu gối thâm tím, xước xát, nữ streamer bức xúc khi bị đồn thổi làm điều tục tĩu, nhạy cảm - Ảnh 2.

Cô nàng vốn nổi tiếng là một trong những hot girl khá gợi cảm của làng streamer

Nổi tiếng với thân hình gợi cảm cùng các phiên livestream khá nóng bỏng với bối cảnh thường ở bể bơi hay các màn vũ đạo, Su-ryun từ lâu đã sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ khổng lồ. Tuy nhiên, trong phiên lên sóng gần đây, không hiểu vô tình hay hữu ý mà cô nàng lại lựa chọn một chiếc quần đùi khá ngắn, khoe đôi chân dài miên man nhưng lại đặc biệt thâm tím, xước xát ở phần đầu gối. Ngay lập tức, hình ảnh này đã khiến cho rất nhiều người thi nhau vào trêu chọc nữ streamer, cho rằng đầu gối của cô nàng là thành quả của một quá trình dài thực hiện các hành động "nhạy cảm".

Lên sóng với đầu gối thâm tím, xước xát, nữ streamer bức xúc khi bị đồn thổi làm điều tục tĩu, nhạy cảm - Ảnh 3.

Hình ảnh trong lần lên sóng mới nhất của Su-ryun

Rát bức xúc trước những đồn đoán vô căn cứ gây ảnh hưởng tới hình ảnh của mình, đặc biệt là khi không ít người cho rằng đó là kết quả của lối sống buông thả trong tình dục của mình. Tuy rất tức nhưng nàng hot girl vẫn giữ được sự tỉnh táo và thực hiện từng bước giải thích khá đúng với quy trình. Cụ thể, Su-ryun tự thanh minh bằng việc đăng tải loạt hình ảnh cô nàng streamer đang hát, nhảy bên ngoài phố tại một cửa hàng bách hóa với chỉ chiếc áo mỏng tang giữa trời lạnh giá.

Lên sóng với đầu gối thâm tím, xước xát, nữ streamer bức xúc khi bị đồn thổi làm điều tục tĩu, nhạy cảm - Ảnh 4.

Hình ảnh nàng streamer nhảy nhót, hát hò ngoài trời

Lên sóng với đầu gối thâm tím, xước xát, nữ streamer bức xúc khi bị đồn thổi làm điều tục tĩu, nhạy cảm - Ảnh 5.

Thậm chí liên tục làm các động tác bò trườn

Và có thể thấy, rất nhiều động tác của nàng streamer cũng khiến cô nàng bị tổn thương, chảy máu ở đầu gối. Đó cũng là cách giải thích cực kỳ hợp lý cho sự xước xát và bầm tím ở đầu gối của Su-ryun trong phiên livestream gần đây, đập tan mọi sự đồn thổi từ phía các fan hâm mộ xấu tính.

Lên sóng với đầu gối thâm tím, xước xát, nữ streamer bức xúc khi bị đồn thổi làm điều tục tĩu, nhạy cảm - Ảnh 6.

Điều có thể lý giải cho những vết bầm tím của cô nàng ở đầu gối, đều là hy sinh vì nghệ thuật thôi mà

Tiếp đó, cô nàng sử dụng tới các biện pháp pháp lý. Dựa theo các bộ luật, việc gây tổn hại tới uy tín, vu khống người khác có khả năng bị phạt tù không quá ba năm hoặc đối mặt với tiền phạt lên tới 30 triệu won (khoảng 600 triệu VND). Trường hợp nhẹ hơn là nói xấu, dựng chuyện thì mức phạt cũng có thể lên tới 5 triệu won (khoảng 100 triệu VND). Và giờ đây, cô nàng Su-ryun dường như đang rất quyết tâm "chơi đến cùng" trong lần bị tấn công này thì phải.

Lên sóng với đầu gối thâm tím, xước xát, nữ streamer bức xúc khi bị đồn thổi làm điều tục tĩu, nhạy cảm - Ảnh 7.

Su-ryun có vẻ rất quyết tâm khi muốn theo sự việc tới cùng

Lên sóng với đầu gối thâm tím, xước xát, nữ streamer bức xúc khi bị đồn thổi làm điều tục tĩu, nhạy cảm - Ảnh 8.

Đặc biệt là khi mà cô nàng đã nhận phải khá nhiều bình luận tục tĩu thời gian gần đây