Làm nội dung 18+ suốt 6 năm, nữ streamer xinh đẹp mệt mỏi vì bị "tấn công" liên tục, tuyên bố chỉ muốn làm người bình thường

Cô nàng streamer tai tiếng này tuyên bố đã cảm thấy quá mệt mỏi.

Nếu để nói về một trong những nữ streamer gây ra nhiều tai tiếng nhất tại Hàn Quốc, cái tên Dahee dường như sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá được nhiều netizen của xứ sở nhân sâm nghĩ tới nhất. Không ai có thể phủ nhận rằng cô nàng này cũng rất xinh đẹp, gợi cảm và thậm chí là cả thông minh nữa. Thế nhưng thay vì tập trung vào những nội dung bình thường và phát triển kênh, Dahee lại tận dụng trí óc của mình để tạo ra vô số những chiêu trò, gợi cảm có mà phản cảm cũng không thiếu.

Làm nội dung 18+ suốt 6 năm, nữ streamer xinh đẹp mệt mỏi vì bị tấn công liên tục, tuyên bố chỉ muốn làm người bình thường - Ảnh 1.

Dahee - cô nàng streamer được nhớ nhiều tới những tai tiếng của mình

Làm nội dung 18+ suốt 6 năm, nữ streamer xinh đẹp mệt mỏi vì bị tấn công liên tục, tuyên bố chỉ muốn làm người bình thường - Ảnh 2.

Người thường xuyên gây ra những tranh cãi vô tận mỗi lần lên sóng

Có lẽ chẳng thể thống kê nổi số lần mà cô nàng Dahee này bị cấm sóng nữa. Từ những chiêu trò câu view khá đơn giản như vũ đạo, tự bôi dầu bóng lên ngực cho tới không ít những nội dung nhạy cảm, thậm chí đậm chất 18+ hơn nhiều, tất cả gần như đều được cô nàng streamer này thực hiện không thiếu một chút nào. Thậm chí, thời gian gần đây, Dahee còn chuyển hẳn bối cảnh phát sóng sang một phòng khách sạn - nơi mà cô nàng có thể thoải mái thực hiện nhiều thứ còn táo bạo hơn nữa.

Làm nội dung 18+ suốt 6 năm, nữ streamer xinh đẹp mệt mỏi vì bị tấn công liên tục, tuyên bố chỉ muốn làm người bình thường - Ảnh 3.

Thời gian gần đây, Dahee còn rất chăm ra bối cảnh khách sạn để phát sóng

Làm nội dung 18+ suốt 6 năm, nữ streamer xinh đẹp mệt mỏi vì bị tấn công liên tục, tuyên bố chỉ muốn làm người bình thường - Ảnh 4.

Mức độ gợi cảm cũng ngày càng tăng cao

Tất nhiên, điều này nhanh chóng mang lại cho Dahee sự chú ý ở mức cao của cộng đồng mạng. Trung thành với phong cách này thế nên chẳng mất quá nhiều thời gian để cô nàng trở thành một trong những nữ streamer có tiếng nhất trên AfreecaTV. Tuy nhiên, đổi lại cũng là vô số ý kiến chỉ trích, thậm chí là những bình luận thô tục thường xuyên xuất hiện trên kênh của nàng streamer. Để rồi có vẻ như trải qua 6 năm, mọi thứ đã là quá đủ. Cụ thể, mới đây thôi, Dahee vừa khiến không ít fan hâm mộ phải sốc khi tuyên bố sẽ tạm dừng công việc phát sóng của mình.

Làm nội dung 18+ suốt 6 năm, nữ streamer xinh đẹp mệt mỏi vì bị tấn công liên tục, tuyên bố chỉ muốn làm người bình thường - Ảnh 5.

Sau rất nhiều những tranh cãi bất tận

Làm nội dung 18+ suốt 6 năm, nữ streamer xinh đẹp mệt mỏi vì bị tấn công liên tục, tuyên bố chỉ muốn làm người bình thường - Ảnh 6.

Dường như Dahee cũng đang dần cảm thấy mệt mỏi rồi thì phải

"Tôi luôn tươi cười và cố gắng trông thật rạng rỡ khi lên sóng. Nếu không làm được như vậy, tôi chỉ có nước ăn cháo. Tuy nhiên, chẳng mấy ai biết tôi luôn khóc, thậm chí phải dùng thuốc ngủ sau khi dừng livestream. Lần nào cũng vậy, đầy rẫy những bình luận thô tục. Tôi bị tấn công mọi lúc mọi nơi và giờ quá mệt mỏi rồi" - nữ streamer chia sẻ. Đồng thời, cô nàng thừa nhận mình vẫn còn rất yêu công việc streamer nhưng giờ sẽ tạm nghỉ ngơi. Dahee cũng cho biết thời gian gần đây sức khỏe cô rất yếu, thậm chí còn liên tục bị rụng tóc vì căng thẳng.

Làm nội dung 18+ suốt 6 năm, nữ streamer xinh đẹp mệt mỏi vì bị tấn công liên tục, tuyên bố chỉ muốn làm người bình thường - Ảnh 7.

Co nàng streamer

"Hiện giờ, tôi chỉ muốn làm một người bình thường và có không gian của riêng mình, nơi mà những sự tấn công không tồn tại" - lời cuối của cô nàng streamer trước khi chính thức tạm dừng phát sóng.