Mắc bệnh hiểm nghèo, đang chơi game thì cháy nhà trên sóng trực tiếp, streamer số nhọ nhất năm là đây

Cộng đồng game thủ sau đó bày tỏ sự cảm thông và mong muốn giúp đỡ với anh chàng streamer này.

Có lẽ đối với tất cả chúng ta thì việc mất đi căn nhà yêu thương của mình là một cơn ác mộng thực sự. Tuy nhiên với anh chàng streamer có biệt danh GimpyG thì cơn ác mộng đó còn tồi tệ hơn khi nó xảy ra ngay trên sóng trực tiếp.

Nếu các bạn chưa biết thì anh chàng GimpyG đã mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo có tên là Loạn dưỡng cơ và khiến cho cơ bắp trên người dần bị thoái hóa và dẫn tới tàn tật. Vượt lên căn bệnh quái ác này, GimpyG đã có bằng đại học về Toán Học và Tâm Lý Giáo Dục. Từng đó đã cho thấy nghị lực phi thường của anh chàng này.

Mắc bệnh hiểm nghèo, đang chơi game thì cháy nhà trên sóng trực tiếp, streamer số nhọ nhất năm là đây - Ảnh 1.

Tuy nhiên niềm đam mê lớn nhất của GimpyG lại là các trò chơi điện tử và ước mơ lớn nhất của anh là trở thành streamer chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám trên sóng livestream. Có lẽ vì lý do này mà GimpyG trong thời gian vừa qua đã gắn bó với tự game Diablo II: Resurrected. Để chơi được các tựa game trên sóng thì GimpyG đã sử dụng một vài thiết bị như Quadstick PFS hay HeadMouse.

Mắc bệnh hiểm nghèo, đang chơi game thì cháy nhà trên sóng trực tiếp, streamer số nhọ nhất năm là đây - Ảnh 2.

GimpyG trong những ngày gần đây tỏ ra cực kỳ gắn bó với tựa game Diablo II: Resurrected

Những tưởng sự nghiệp streamer của anh chàng này sẽ diễn ra một cách vô cùng yên bình thì căn nhà của anh đã bị cháy vào ngày 31/10 vừa qua. Cụ thể thì khi đang livestream như bao ngày, người nhà của GimpyG đã nói cho anh rằng căn nhà đang gặp nguy hiểm và họ cần phải gọi cảnh sát ngay lập tức. Sau đó thì khán giả trên stream có thể thấy qua camera của GimpyG rằng khói đang bốc lên nghi ngút và báo hiệu cho việc căn nhà của anh chàng này đang cháy.

Mắc bệnh hiểm nghèo, đang chơi game thì cháy nhà trên sóng trực tiếp, streamer số nhọ nhất năm là đây - Ảnh 3.

Ngôi nhà của anh chàng này đã bị cháy rụi sao tai nạn kể trên

Sau đó thì anh chàng tội nghiệp này đã chia sẻ trên mạng xã hội rằng bản thân mình và người thân đã được an toàn. Tuy nhiên ngôi nhà đã bị cháy rụi và dàn PC của anh đã hóa thành mây khói. Rất nhiều game thủ, những khán giả trung thành của GimpyG đã bày tỏ mong muốn hỗ trợ về mặt vật chất đối với anh chàng streamer này. Hy vọng rằng với sự giúp đỡ đó thì GimpyG sẽ nhanh chóng quay trở lại với công việc streamer để có thể tiếp tục với niềm đam mê game của mình.

Mắc bệnh hiểm nghèo, đang chơi game thì cháy nhà trên sóng trực tiếp, streamer số nhọ nhất năm là đây - Ảnh 4.

Dàn PC của GimpyG đã bị thiêu rụi khi anh thậm chí còn không kịp tắt buổi stream để có thể thoát khỏi đám cháy nhanh nhất có thể