Mải "hành sự" mà quên mất "áo mưa", nam thanh niên dùng keo dính thay thế và cái kết khiến CĐM cực kỳ thương tâm

CĐM tỏ ra vô cùng thương xót cho tai nạn bất ngờ này tới từ phía nam thanh niên.

Trong cuộc sống, đôi khi vào những thời khắc quan trọng, chúng ta thường lãng quên hoặc cảm thấy thiếu đi một vật gì đó. Điều này có lẽ đã quá bình thường với nhiều người, nhưng trong câu chuyện dưới đây, chỉ vì một phút quên lãng mang theo bao cao su trong lúc vào nhà nghỉ mà một nam thanh niên đã nhận về cái kết thương tâm, trả giá bằng chính sinh mạng mình.

Mải hành sự mà quên mất áo mưa, nam thanh niên dùng keo dính thay thế và cái kết khiến CĐM cực kỳ thương tâm - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Theo Daily Star, nhân vật chính trong câu chuyện là một nam thanh niên người Ấn Độ. Vào một ngày thứ 6 đẹp trời, trong buổi hẹn hò với người yêu, anh chàng đã quyết định lựa chọn khách sạn là điểm đến cuối cùng sau những giây phút đi chơi đầy lãng mạn trước đó. Tuy nhiên, trong lúc đang muốn "hành sự", anh chàng tội nghiệp lại phát hiện ra rằng mình quên mất "áo mưa", trong khi tìm khắp mọi chỗ trong khách sạn thì không có vật phẩm cần thiết này. Thế nhưng chẳng hiểu sao cặp đôi lại mang theo keo dính. Và chẳng hiểu có phải do quá nôn nóng hay không, anh chàng đã quyết định sử dụng keo dính để thay thế cho vật dụng cần thiết ấy, và cái kết nhận về có lẽ sẽ khiến vô số người phải cảm thấy thương tâm.

Mải hành sự mà quên mất áo mưa, nam thanh niên dùng keo dính thay thế và cái kết khiến CĐM cực kỳ thương tâm - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Theo đó, ngay trong khi đang mặn nồng và quyết định sử dụng biện pháp tránh thai bằng keo dính, người đàn ông bất ngờ bất tỉnh. Anh ta ngay lập tức được đưa vào bệnh viện sau khi bạn gái hoảng hốt báo cáo vụ việc, thế nhưng tình hình của chàng trai chẳng được cải thiện. Tồi tệ hơn, sau cùng, anh chàng nhân vật chính đã không qua khỏi.

Điều tra viên cho biết việc sử dụng chất keo dính thay cho bao cao su chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới ca tử vong này. Cụ thể, chất keo dính đã làm hỏng các cơ quan của người đàn ông, khiến anh ta qua đời vì suy đa tạng. Đoạn CCTV ghi lại cảnh cặp đôi vào khách sạn cùng nhau cũng được phía cảnh sát bảo mật. Thế nhưng, gia đình của nạn nhân được cho là đã gửi đơn tố cáo với cáo buộc hành vi giết người dành cho cô bạn gái khi cho rằng mọi nguyên nhân đều xuất phát từ đây.

Đọc xong câu chuyện, CĐM cũng không khỏi dành sự thương tâm cho anh chàng bất hạnh nhưng đồng thời cũng tự rút ra bài học, an toàn vẫn là trên hết, mọi thứ khác có hay không không quan trọng.