Lắp "máy rung" vào người bạn gái rồi làm thử thách tại siêu thị, anh chàng YouTuber nhận 32 triệu view và muôn vàn gạch đá

Hành động của anh chàng YouTuber bị khá nhiều người lên án.

YouTube ngày nay đang xuất hiện rất nhiều những nội dung mang tính chất troll, nghịch ngợm và thu hút được nhiều người theo dõi. Điều này cũng dễ hiểu, khi mà những clip mang tính chất thử thách lạ lùng và hiếm khi được ngờ tới lúc nào cũng mang tới rất nhiều sự tò mò cho người xem. Tuy nhiên, đôi khi việc vượt quá giới hạn và biến thành phản cảm thì lại là điều không hề hay ho một chút nào. Điển hình như trường hợp dưới đây của một anh chàng YouTuber, người đang bị ném đá gay gắt sau khi lắp một thiết bị "máy rung" vào người bạn gái rồi tiến hành quay vlog.

Lắp máy rung vào người bạn gái rồi làm thử thách tại siêu thị, anh chàng YouTuber nhận 32 triệu view và muôn vàn gạch đá - Ảnh 1.

Cặp đôi YouTuber đang phải hứng chịu vô số chỉ trích với màn "nghịch dại' của mình

Cụ thể, trong lần trước, anh chàng YouTuber này và bạn gái đã tiến hành một thử thách siêu phản cảm, đó chính là lắp thiết bị "máy rung" vào người cô nàng rồi sau đó tới gặp mẹ chồng tương lai. Đoạn clip sau đó đã ngay lập tức tạo nên một làn sóng tranh cãi nhưng đồng thời cũng thu về lượng tương tác siêu khủng. Để rồi dường như đó cũng là động lực khiến cho anh chàng này ra mắt phần 2, cũng với cô bạn gái ấy nhưng bối cảnh lại ở trong một siêu thị rộng lớn.

Lắp máy rung vào người bạn gái rồi làm thử thách tại siêu thị, anh chàng YouTuber nhận 32 triệu view và muôn vàn gạch đá - Ảnh 2.

Anh chàng YouTuber vui vẻ trước những khoảnh khắc "nhấn nút" của mình

Vẫn với một chiếc "máy rung" được lắp ở bộ phận nhạy cảm, anh chàng YouTuber tỏ ra khá thích thú để quay lại những thước phim, khoảnh khắc mà cô bạn gái tỏ ra bối rối, giật mình sau những nút bấm điều khiển của anh chàng. Mặc dù siêu thị khá đông đúc, thế nhưng ít ra anh chàng YouTuber cũng tế nhị khi không quá đẩy cao cường độ cũng như thực hiện ở nơi mà mọi người đang chú ý tới. Tuy nhiên, điều này cũng không khiến cho anh tránh được những gạch đá từ phía cộng đồng mạng.

Lắp máy rung vào người bạn gái rồi làm thử thách tại siêu thị, anh chàng YouTuber nhận 32 triệu view và muôn vàn gạch đá - Ảnh 3.

Cô bạn gái tỏ ra khá ngượng ngùng và xấu hổ

Tuy nhiên, ở phần sau của video thì mức độ cũng được đẩy lên cao hơn, cả về tần suất thực hiện lẫn cường độ. Cô bạn gái cũng tỏ ra khá xấu hổ khi vừa phải kìm nén, vừa cố gắng gượng cười để diễn xuất trước máy quay. Bối cảnh cũng dần dần cởi mở hơn khi ngay tại những khu vực quầy hàng, hành lang có đông người qua lại, anh chàng YouTuber cũng không ngần ngại mà nhấn nút. Để rồi tới cuối cùng, sau quãng thời gian dài "vất vả", cô nàng bạn gái cũng phải giơ tay đầu hàng xin anh chàng YouTuber tha cho mình.

Lắp máy rung vào người bạn gái rồi làm thử thách tại siêu thị, anh chàng YouTuber nhận 32 triệu view và muôn vàn gạch đá - Ảnh 4.

Luống cuống tới mức không đứng được thẳng người

Lắp máy rung vào người bạn gái rồi làm thử thách tại siêu thị, anh chàng YouTuber nhận 32 triệu view và muôn vàn gạch đá - Ảnh 5.

Khoảnh khắc cô gái tỏ ra cực kỳ xấu hổ xin tha

Đoạn video nhanh chóng gặp phải vô số chỉ trích từ phía người xem. Theo đó, khá nhiều người tỏ ra phản cảm, cho rằng đây không phải là việc nên coi là trò đùa. Chưa kể, đoạn video cũng nên giới hạn độ tuổi người xem. Nhưng dù thế nào đi nữa, hiện tại clip cũng đã thu về tới 32 triệu view cho anh chàng YouTuber - một con số khá ấn tượng.