Tưởng đã "đường ai nấy đi", ViruSs bất ngờ trả lời chuyện yêu đương hiện tại của tình cũ

Theo như lời ViruSs tiết lộ thì Ngân Sát Thủ đã có người yêu mới.

Dù đã chia tay được một thời gian, song câu chuyện về mối quan hệ giữa ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc, bởi trên nhiều phương tiện truyền thông cả hai chỉ khẳng định là đồng nghiệp cùng công ty, là bạn bè thân thiết. Trong khi fan của cặp đôi không ngừng vun vén, trông chờ màn tái hợp thì một trong hai người lại luôn khẳng định khoảng cách.

Tuy vậy, cả hai luôn dành cho nhau sự quan tâm lớn. Có thời điểm, ViruSs còn mạnh tay trực tiếp donate cho bạn gái cũ vài chục nghìn sao ở livestream trên Facebook. Mới đây, nam streamer này còn tiếp tục khiến người hâm mộ “hoang mang" khi tung tin Ngân Sát Thủ đã có người yêu mới.

Tưởng đã đường ai nấy đi, ViruSs bất ngờ trả lời chuyện yêu đương hiện tại của tình cũ - Ảnh 1.

Theo đó, trong dòng bình luận mà fan hỏi: “Chị Ngân có người yêu mới chưa?", ViruSs nhanh nhẹn tiết lộ: “Có rồi em ạ". Động thái này của anh gây nhiều sự khó hiểu cho người đọc, một số người không biết đây có phải là ViruSs bình luận thật không, số còn lại thắc mắc thông tin trên có đúng là sự thật? Tuy nhiên, ngay sau đó không lâu, nữ streamer xinh đẹp đã chính thức đính chính rằng: “Đó là mod anh ViruSs trả lời bình luận chứ ảnh không có nằm giường nhà mình mà rep như vậy nha".

Tưởng đã đường ai nấy đi, ViruSs bất ngờ trả lời chuyện yêu đương hiện tại của tình cũ - Ảnh 2.

Cả ViruSs và Ngân Sát Thủ đều là những streamer hàng đầu Việt Nam, được cộng đồng vô cùng yêu quý. Chuyện tình của 2 streamer này đã bắt đầu từ năm 2015 và trải qua rất nhiều sóng gió, nhiều fan đã mơ về một kết thúc có hậu cho bộ đôi này.