Mặc bikini đứng bán hoa quả giữa trời lạnh 5 độ, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thương cảm, xót xa

Hoàn cảnh của cô nàng hot girl khiến nhiều người cám cảnh kiếm tiền đôi khi cũng khó khăn như thế nào.

Trào lưu biến các hot girl thành những nhân viên bán hàng với đồng phục là các bộ bikini siêu nóng bỏng đã dần trở thành một chiêu trò quen thuộc tại các cửa hàng vào những dịp đặc biệt. Đây được coi là một trong những cách đơn giản nhất để gia tăng doanh số. Một số người tỏ ra khá phản cảm với chiêu trò này, khi thay vì chú trọng vào chất lượng sản phẩm, họ lại sử dụng các chiêu trò nhằm thu hút thị giác của người qua đường. Tuy nhiên, mới đây thôi, hình ảnh của một cô gái mặc bikini đứng bán ổi giữa thời tiết cực lạnh lại lấy đi rất nhiều sự thương cảm của cộng đồng mạng.

Mặc bikini đứng bán hoa quả giữa trời lạnh 5 độ, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thương cảm, xót xa - Ảnh 1.

Hình ảnh cô gái mặc bikini đứng bán ổi khiến khá nhiều người cảm thấy xót xa

Theo đó, mới đây thôi cộng đồng mạng vừa xôn xao khi chứng kiến bức ảnh của một nàng hot girl xinh đẹp, vóc dáng cũng khá chuẩn chỉnh với đôi chân dài miên man đang mặc một bộ bikini và cố nỗ lực mời chào để bán hoa quả cho những người qua đường tại một phiên chợ đêm. Nhưng điều đáng chú ý là cô nàng miệt mài đứng mời liên tục giữa lúc nhiệt độ ngoài trời đang xuống rất lạnh, thậm chí là dưới 5 độ C. Điều này khiến cho khá nhiều người cảm thấy xót xa thay cho nàng hot girl, bất chấp rằng đây là một chiêu trò không nhiều người ủng hộ.

Mặc bikini đứng bán hoa quả giữa trời lạnh 5 độ, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thương cảm, xót xa - Ảnh 2.

Cô nàng cố gắng bán hoa quả giữa trời đêm lạnh giá

Có thể thấy thời tiết lạnh tới mức đa số người qua đường đều phải trang bị cho mình những chiếc áo phao, giữa nhiệt ấm áp. Thế nhưng cô gái với mỗi bộ bikini mát mẻ thì vẫn rất nhẫn nại và liên tục mời chào. Tuy nhiên, dường như chẳng mấy người tỏ ra hào hứng với việc ăn hoa quả ở chợ đêm. Chẳng những xua tay từ chối, có khá nhiều người còn dừng lại chỉ để chụp hình cô nàng. 

Mặc bikini đứng bán hoa quả giữa trời lạnh 5 độ, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thương cảm, xót xa - Ảnh 3.

Cô nàng hot girl tỏ ra khá nỗ lực

Mặc bikini đứng bán hoa quả giữa trời lạnh 5 độ, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thương cảm, xót xa - Ảnh 4.

Nhưng đổi lại là sự thờ ơ từ phía người qua đường

Trời rất lạnh, gió thổi mạnh thế nhưng cô gái vẫn cố gắng tươi cười tiếp thị đĩa hoa quả của mình. Điều này khiến cho khá nhiều người thấy thương cảm, cám cảnh cho cô nàng đồng thời thừa nhận cách mà cô gái kiếm tiền ở thời điểm hiện tại quá là vất vả khi chỉ mặc ít ỏi trong mùa đông lạnh giá. Số khác thì lên án chủ quán ăn, khi cho rằng hành động đưa các cô nàng mặc bikini ra tiếp thị giữa mùa đông như vậy là hoàn toàn không phù hợp một chút nào. Hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mặc bikini đứng bán hoa quả giữa trời lạnh 5 độ, nàng hot girl xinh đẹp khiến cộng đồng mạng thương cảm, xót xa - Ảnh 5.

Rất nhiều người lên tiếng phản đối chiêu trò khi sử dụng các cô nàng trong trang phục bikini để tiếp thị sản phẩm