Sử dụng trang cá nhân để lưu giữ ảnh và clip "nóng", nàng streamer bật khóc nức nở khi bị hacker tấn công, nguy cơ lộ toàn bộ

Cô nàng streamer đang tỏ ra khá hoảng sợ trước thông tin này.

Đã có khá nhiều vụ scandal, lùm xùm tai tiếng từ phía các nàng hot girl sau khi bị mất trang cá nhân, điện thoại - những thứ thường được dùng để lưu trữ khá nhiều dữ liệu bí mật của mỗi người. Có lẽ đó cũng là lý do khiến cho ở thời điểm hiện tại, Berry, một nữ streamer siêu gợi cảm và xinh đẹp cũng đang tỏ ra vô cùng hoảng sợ, thậm chí còn vừa lên sóng bật khóc nức nở trước các fan sau khi trang cá nhân của cô bất ngờ bị hacker tấn công, chiếm dụng.

Sử dụng trang cá nhân để lưu giữ ảnh và clip nóng, nàng streamer bật khóc nức nở khi bị hacker tấn công, nguy cơ lộ toàn bộ - Ảnh 1.

Berry - nàng streamer đang rất hoảng hốt sau khi trang cá nhân bị tấn công bởi hacker

Cụ thể, vài ngày trước, trang cá nhân của Berry đã bất ngờ không cánh mà bay, hay dùng đúng thuật ngữ là "biến mất" hoàn toàn không để lại dấu vết. Điều này đã khiến cho nàng streamer tỏ ra vô cùng hoảng loạn, thậm chí bật khóc ngay trên sóng livestream khi nói tới câu chuyện này. Về mặt lý do thì có thể chia ra hai loại. Đầu tiên, chắc chắn là tiếc của và công sức khi mà nên nhớ, ở thời điểm này, Berry đang sở hữu một trang cá nhân có tới gần nửa triệu người theo dõi - con số không hề nhỏ. Nhưng quan trọng hơn, đó cũng là nơi mà cô nàng thường xuyên lưu giữ những clip, ảnh nóng bỏng của mình.

Sử dụng trang cá nhân để lưu giữ ảnh và clip nóng, nàng streamer bật khóc nức nở khi bị hacker tấn công, nguy cơ lộ toàn bộ - Ảnh 2.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh siêu gợi cảm của bản thân

Sử dụng trang cá nhân để lưu giữ ảnh và clip nóng, nàng streamer bật khóc nức nở khi bị hacker tấn công, nguy cơ lộ toàn bộ - Ảnh 3.

Đó là chưa kể tới những thiệt hại về mặt kinh tế mà cô nàng phải hứng chịu

Nên nhớ, cô nàng này bắt đầu trở nên nổi tiếng sau khi những hình ảnh cosplay Nami - một nhân vật trong One Piece của Berry được lan truyền với tốc độ chóng mặt và phủ sóng nhờ vào độ sexy, xinh đẹp của mình. Mặt xinh dáng chuẩn, thân hình quyến rũ khỏi bàn, cô nàng Berry kể từ đó luôn được xếp vào top những cái tên nổi bật nhất trong làng hot girl, và sau này là streamer đáng chú ý. Và các fan của Berry có lẽ cũng đã quá quen với việc nàng hot girl thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm rồi. Nhưng theo thái độ của nữ streamer, nhiều người thậm chí còn cho rằng trang cá nhân của Berry đôi khi còn chứa nhiều thứ "thâm cung bí sử" hơn nữa, nên cô nàng mới tỏ ra hoảng loạn tới vậy.

Sử dụng trang cá nhân để lưu giữ ảnh và clip nóng, nàng streamer bật khóc nức nở khi bị hacker tấn công, nguy cơ lộ toàn bộ - Ảnh 4.

Màn cosplay nhân vật Nami khiến tên tuổi của Berry được nhiều người biết tới

Sử dụng trang cá nhân để lưu giữ ảnh và clip nóng, nàng streamer bật khóc nức nở khi bị hacker tấn công, nguy cơ lộ toàn bộ - Ảnh 5.

Cô nàng cũng rất chăm chỉ đăng tải các hình ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân

Hiện tại, Berry đã lập một trang cá nhân mới nhưng nó cũng mới chỉ thu hút lại được gần 40.000 lượt follow. Cũng dễ hiểu thôi, khi những hình ảnh của nàng hot girl trên đó lại có phần khá kín kẽ. Dường như sau muôn vàn những sự cố, giờ đây nữ streamer gợi cảm này cũng đã phải tự tiết chế bản thân lại hơn thì phải.

Sử dụng trang cá nhân để lưu giữ ảnh và clip nóng, nàng streamer bật khóc nức nở khi bị hacker tấn công, nguy cơ lộ toàn bộ - Ảnh 6.

Hiện tại, cô nàng đang rất lo lắng sau khi trang cá nhân bị hack