Lê Bống chơi trội, treo thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh được mình thẩm mỹ bộ phận này

Cô nàng Lê Bống tỏ ra khá gay gắt trong phát ngôn lần này của mình.

Trong khoảng một năm trở lại đây, cái tên Lê Bống bất ngờ nổi lên như một hiện tượng mạng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người. Vốn dĩ, bản thân cô nàng hot girl cũng đã rất nổi tiếng trước đó, thế nhưng kể từ sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình trong một gameshow với bộ trang phục Pikachu bó sát, Lê Bống mới thật sự tạo được tầm ảnh hưởng sâu rộng, gây bão với cộng đồng mạng. Để rồi nối tiếp theo đó là một loạt những lùm xùm, thị phi liên tiếp xuất hiện tên của nàng hot girl trong đó nổi bật nhất phải kể tới ồn ào lộ clip nóng đầy nhạy cảm. Và mới đây, những nghi án về việc Lê Bống từng dao kéo xuất hiện nhiều tới mức đích thân cô nàng phải lên tiếng phản pháo.

Lê Bống chơi trội, treo thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh được mình thẩm mỹ bộ phận này - Ảnh 1.

Lê Bống từng gây ra khá nhiều ồn ào trong thời gian gần đây

Lê Bống chơi trội, treo thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh được mình thẩm mỹ bộ phận này - Ảnh 2.

Mới nhất, cô nàng lại tiếp tục bị đồn đoán về những nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Điều này cũng đã được nhiều fan chỉ ra rõ ràng bằng cách so sánh hình ảnh của Lê Bống trong quá khứ và thời điểm hiện tại. Nói về điểm này, Lê Bống chỉ thừa nhận can thiệp duy nhất phần mũi mà thôi. Theo đó, cô nàng thực hiện nâng mũi vào khoảng tháng 5/2018. So sánh hình ảnh của Lê Bống hậu giảm cân, sửa mũi hồi 2018 và hình ảnh cô 2021, nhan sắc quả thực không khác nhau là bao. Còn sự thay đổi mạnh mẽ của cô trong quá khứ chủ yếu là thành quả của quá trình giảm cân, luyện tập điều độ, khoa học. Đó cũng là lý do mà hiện tại, Lê Bống sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo 96-60-96.

Lê Bống chơi trội, treo thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh được mình thẩm mỹ bộ phận này - Ảnh 3.

Hình ảnh Lê Bống trong quá khứ và thời điểm hiện tại

Lê Bống chơi trội, treo thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh được mình thẩm mỹ bộ phận này - Ảnh 4.

Cô nàng khẳng định body hoàn hảo của bản thân là do luyện tập

Nhưng có lẽ hoàn hảo quá cũng là một cái tội. Cụ thể, trước sự thay đổi ngoạn mục ấy, rất nhiều người tin rằng không riêng phần mũi mà thân hình của Lê Bống cũng đã có sự can thiệp dao kéo nhất định. Đáp lại những tin đồn không hay về mình, mới đây, Lê Bống vừa khiến không ít người phải bất ngờ khi tuyên bố sẵn sàng tặng 1 tỷ cho bất cứ ai tìm ra được bằng chứng Lê Bống tạo hình bụng bằng cách phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Đây được coi là lời đáp trả đầy đanh thép của cô nàng cho những nghi vấn từ phía cộng đồng mạng.

Lê Bống chơi trội, treo thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh được mình thẩm mỹ bộ phận này - Ảnh 5.

Lời đáp trả đanh thép của Lê Bống

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Lê Bống gặp phải những chỉ trích tương tự nhưng hiếm khi chúng ta thấy cô nàng hot girl có phản ứng mạnh mẽ như vậy. 

Lê Bống chơi trội, treo thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh được mình thẩm mỹ bộ phận này - Ảnh 6.

Trên trang cá nhân, Lê Bống cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện của mình

Lê Bống chơi trội, treo thưởng 1 tỷ cho ai chứng minh được mình thẩm mỹ bộ phận này - Ảnh 7.

Nàng hot girl cũng cho rằng đó mới là cách bền vững để duy trì vóc dáng và nhan sắc bền lâu