Liên tục bị "trẻ trâu" làm phiền, quấy rối, hot girl phim 18+ bức xúc: "Tôi không dạy giáo dục giới tính"

Cô nàng hot girl tỏ ra khá bức xúc sau khi liên tục bị làm phiền, quấy rối bởi những tin nhắn từ "trẻ trâu".

Ngành công nghiệp AV đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều nơi trên thế giới nhưng đồng thời cũng nhận phải vô số ánh mắt có phần kỳ thị, tiêu cực. Bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi điều này có lẽ là các cô nàng hot girl, diễn viên phim 18+. Và mới đây, Nikita Belluci - một hot girl nổi tiếng trong ngành công nghiệp AV tại Pháp vừa lên tiếng thể hiện sự bức xúc của mình trước vấn nạn những trẻ trâu chưa thành niên, hay nói cách khác là chưa tới 18 tuổi nhưng lại thường xuyên quấy rối, làm phiền những hot girl phim 18+ như cô.

Liên tục bị trẻ trâu làm phiền, quấy rối, hot girl phim 18+ bức xúc: Tôi không dạy giáo dục giới tính - Ảnh 1.

Belluci - nhân vật chính trong câu chuyện

Liên tục bị trẻ trâu làm phiền, quấy rối, hot girl phim 18+ bức xúc: Tôi không dạy giáo dục giới tính - Ảnh 2.

Cô được coi là một trong những gương mặt sở hữu thân hình nóng bỏng nhất ngành công nghiệp AV

"Tôi không muốn đóng vai trò người cố vấn, giáo dục giới tính cho con cái của các bạn, vì vậy đừng giao công việc đấy cho những diễn viên phim 18+" - Belluci bức xúc phát biểu. Theo đó, phát ngôn này được đưa ra sau khi Belluci thừa nhận việc mình đã quá chán ngán trước cảnh có quá nhiều cậu bé liên tục đăng lên mạng xã hội rồi tag cô nàng, hoặc thậm chí trực tiếp gửi tin nhắn yêu cầu cô nàng gửi ảnh nhạy cảm hoặc táo bạo hơn là những đề nghị "nóng bỏng" với cô nàng. Số lượng thậm chí còn nhiều tới mức Belluci không thể trả lời toàn bộ những tin nhắn thô lỗ dạng này.

Liên tục bị trẻ trâu làm phiền, quấy rối, hot girl phim 18+ bức xúc: Tôi không dạy giáo dục giới tính - Ảnh 3.

Cô nàng tỏ ra cực kỳ khó chịu trước những tin nhắn quấy rối từ đội ngũ fan "trẻ trâu"

Nàng hot girl cũng tỏ rõ sự thẳng thắn của mình khi công khai nội dung của một trong những tin nhắn mà cô nàng nhận được: "Xin chào, em gần 13 tuổi, em là một fan hâm mộ của chị. Chị có thể vui lòng gửi cho em vài bức ảnh nóng bỏng hoặc chúng ta có thể nói về chuyện xxx tại nơi nào đó không?". Theo lời của nàng hot girl, cha mẹ của những đứa trẻ này nên chịu trách nhiệm vì suy nghĩ lệch lạc ấy, thay vì đổ tội cho ngành công nghiệp phim AV và những diễn viên như cô.

Liên tục bị trẻ trâu làm phiền, quấy rối, hot girl phim 18+ bức xúc: Tôi không dạy giáo dục giới tính - Ảnh 4.

Cô nàng cũng cho rằng các bậc phụ huynh là những người nên chịu trách nhiệm

Bài đăng của Belluci nhanh chóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thán phục trước sự dũng cảm, công khai của Belluci đồng thời thừa nhận rằng việc để trẻ nhỏ tiếp xúc với các nội dung không đứng đắn trên Internet từ quá sớm, sau đó nảy sinh những suy nghĩ lệch lạc chắc chắn có phần trách nhiệm không nhỏ từ các bậc phụ huynh. Còn chắc chắn, chỉ riêng cái tên phim 18+ đã đủ để thể hiện ranh giới của người xem rồi, do đó không nên đổ lỗi cho ngành công nghiệp và các diễn viên.