Bất lực trước vòng một lên tới 120cm, nặng 7,2kg và trượt xuống tận thắt lưng, cô gái đầu tư 200 triệu phẫu thuật thu nhỏ khiến CĐM sửng sốt

Câu chuyện của cô gái khiến cho CĐM thật sự bất ngờ.

Việc sở hữu một số đo vòng ngực đẹp chắc chắn là niềm mơ ước của không biết bao nhiêu những cô gái. Thậm chí, từng xuất hiện không ít trường hợp những cô nàng lên hỏi CĐM, tổ tư vấn online cách để gia tăng vòng một của mình. Thế nhưng, ngược đời ở chỗ, cũng có vô số những cô nàng lên tiếng than vãn, khổ sở trước những bất cập từ vòng một của mình, tới mức mà nhiều người phải chán ngán thốt lên rằng "không biết hưởng". Nhưng thực tế, đời đôi khi lại trái ngang như thế đấy, nhất là khi chúng ta nghe được câu chuyện của Victoria Gilbert, một cô nàng sở hữu vòng ngực lên tới gần 120cm dưới đây.

Bất lực trước vòng một lên tới 120cm, nặng 7,2kg và trượt xuống tận thắt lưng, cô gái đầu tư 200 triệu phẫu thuật thu nhỏ khiến CĐM sửng sốt - Ảnh 1.

Victoria Gilbert - nhân vật chính trong câu chuyện

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện là Victoria Gilbert (28 tuổi) ở Brentford, London, Vương quốc Anh. Được biết, cô nàng vì không thể chịu nổi sức nặng tới từ vòng một siêu khủng, ngoại cỡ của mình mà đã phải đầu tư tới 200 triệu để phẫu thuật thu nhỏ ngực. Theo lời kể của cô gái, ngay từ năm 12 tuổi, ngực cô nàng đã phát triển như người trưởng thành rồi. Ở thời điểm ấy, Gilbert nghĩ mọi thứ thật tốt đẹp, khi bộ ngực của cô nàng ở cup E trông rất vừa vặn, nóng bỏng. Nhưng đời chẳng như mơ, 10 năm sau, vòng một của cô vẫn to ra không ngừng. Và tới lúc này, mọi thứ bắt đầu trở nên rắc rối.

Bất lực trước vòng một lên tới 120cm, nặng 7,2kg và trượt xuống tận thắt lưng, cô gái đầu tư 200 triệu phẫu thuật thu nhỏ khiến CĐM sửng sốt - Ảnh 2.

Chiếc áo nội y ngoại cỡ của Gilbert

"Tôi không thích bộ ngực của mình, nó quá lớn” - Gilber than thở với bác sĩ nhưng đổi lại, ông hỏi cô nghĩ kỹ chưa khi cho rằng có nhiều người muốn trả hàng nghìn đô la để sở hữu đôi gò bồng đảo tự nhiên như của cô nàng mà còn không làm được. Thế nhưng theo lời Gilbert, chỉ cần cô đứng lâu thôi, thắt lưng sẽ rất đau vafk hi cúi xuống, mọi thứ càng trở nên dữ dội hơn nữa. Chưa kể, cô còn mường tượng trước tương lai rằng nếu mình sinh con, vòng một sẽ còn tiếp tục to ra nữa và càng hoảng sợ hơn. Ở thời điểm hiện tại, như Gilbert thừa nhận, nếu như không có áo ngực, đôi gò bồng đảo của cô sẽ trượt xuống tận thắt lưng mất.

Bất lực trước vòng một lên tới 120cm, nặng 7,2kg và trượt xuống tận thắt lưng, cô gái đầu tư 200 triệu phẫu thuật thu nhỏ khiến CĐM sửng sốt - Ảnh 3.

Gilbert tỏ ra rất đau khổ trước vòng một ngoại cỡ của mình

Và với việc chỉ riêng vòng một đã nặng tới 7,2kg, Gilbert cho rằng mình gặp tương đối nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Sau cùng, cô quyết định đầu tư hẳn 7.000 euro (khoảng gần 200 triệu VND) để thu nhỏ vòng một. Được biết, bạn trai của Gilbert ủng hộ cô hết mình trước kế hoạch này.

Bất lực trước vòng một lên tới 120cm, nặng 7,2kg và trượt xuống tận thắt lưng, cô gái đầu tư 200 triệu phẫu thuật thu nhỏ khiến CĐM sửng sốt - Ảnh 4.