Lên mạng nhờ tư vấn vì bạn gái đã "lép" nhưng không thích "độn", anh thanh niên ăn cả rổ gạch đá từ phía cộng đồng mạng

Màn nhờ tư vấn của anh chàng nhận phải rất nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, đặc biệt là các chị em.

Đối với các chị em, vòng ngực luôn là một trong những chủ đề khá tế nhị, đặc biệt là với những cô nàng sở hữu vòng một không thực sự ấn tượng. Thế nên, rõ ràng chẳng ai muốn mang câu chuyện đấy lên bàn tán trên mạng xã hội cả, bất chấp việc thời nay, với sự phát triển của thời trang, các phụ kiện cũng như một vài kỹ xảo đã được khá nhiều chị em sử dụng để "tôn" vòng một của mình lên trong những lần ra đường dạo phố. Và có lẽ đó cũng là lý do khiến cho mới đây thôi, cộng đồng mạng được một phen xôn xao trước màn nhờ tư vấn đầy bá đạo tới từ một anh thanh niên với chủ đề "Bạn gái đã lép rồi mà lại còn không thích độn thì phải làm sao".

Lên mạng nhờ tư vấn vì bạn gái đã lép nhưng không thích độn, anh thanh niên ăn cả rổ gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 1.

Màn nhờ tư vấn bá đạo của anh chàng về câu chuyện "độn hay không độn" của người yêu

Theo đó, như anh chàng chia sẻ, bạn gái của mình vốn là một cô nàng "chung thủy", trước sau như một nhưng với anh đó cũng không phải là vấn đề lắm. Chỉ có điều, theo ý của anh chàng, khi bạn gái ra đường thì nên "độn" vào một chút để nhìn cho nữ tính, nhất là khi cô nàng cũng rất thường xuyên diện các bộ trang phục váy vóc điệu đà. Mặc dù anh chàng cũng đã có góp ý, nhưng cô gái cũng tỏ ra không thoải mái khi cho rằng độn vào rất nóng nực, nên để vậy cho mát.

Đương nhiên, màn nhờ tư vấn đầy "bá đạo" từ phía anh chàng này nhanh chóng vướng phải vô số các phản ứng, bình luận ném đá mà đa phần tới từ các chị em phụ nữ. Bất chấp việc đạt được lượng tương tác khá cao chỉ sau ít ngày đăng tải, thế nhưng nếu đọc hết một lượt các bình luận thì phải thừa nhận rằng, số lượng ném đá thì nhiều trong khi cảm thông thì chẳng được mấy.

Lên mạng nhờ tư vấn vì bạn gái đã lép nhưng không thích độn, anh thanh niên ăn cả rổ gạch đá từ phía cộng đồng mạng - Ảnh 2.

Đa phần những phản ứng đều là ném đá gay gắt trước màn nhờ tư vấn của anh chàng

Thực tế thì cũng như các phần bình luận trên, đã yêu, có tình cảm với nhau thì đâu nhất thiết phải chú trọng "tâm hồn" như anh chàng trong câu chuyện chứ.