Bị rắn hổ mang bò vào quần, nam thanh niên "hóa đá" suốt 7 tiếng để lừa nó

Không biết do anh công nhân này may mắn hay đây là điều kỳ diệu mà con rắn cũng không để tâm tới anh.

Rắn hổ mang là loài động vật nguy hiểm. Theo Tech Insider, chất độc có trong nọc rắn hổ mang ngăn chặn hoạt động của hệ thống thần kinh và có thể gây buồn ngủ, tê liệt, mất ý thức, khó thở. Người sau khi bị rắn hổ mang cắn mà không đến viện sớm, phần hoại tử có thể ăn sâu vào cơ, xương, thậm chí tử vong. Nhiều người chỉ cần chạm trán với rắn hổ mang khi sinh hoạt thường nhật cũng đã phải giật mình khiếp đảm. 

Bị rắn hổ mang bò vào quần, nam thanh niên hóa đá suốt 7 tiếng để lừa nó - Ảnh 1.

Rắn hổ mang (hình minh họa)

Thế nhưng, một anh công nhân có tên Lovekesh Kumar, 28 tuổi ở Mirzapur (bang Uttar Pradesh, Ấn Độ) lại có pha xử lý mà cực hiếm người dám sử dụng: bất động toàn thân. Theo đó, anh công nhân này sau một ngày làm việc vất vả đã trở về nhà trọ. Khi đang ngủ thì anh cảm nhận có gì đó đang di chuyển bên dưới chân khiến mình cảm thấy khó chịu. Khi đứng dậy xem thì bản thân anh công nhân mới bất ngờ khi đó là con rắn hổ mang. Vì quá sợ hãi, Lovekesh quyết định "đứng hình" để lừa con rắn.

Bị rắn hổ mang bò vào quần, nam thanh niên hóa đá suốt 7 tiếng để lừa nó - Ảnh 2.

Anh chàng đứng bất động khá lâu để đánh lừa con rắn đang trườn trên người mình.

Bị rắn hổ mang bò vào quần, nam thanh niên hóa đá suốt 7 tiếng để lừa nó - Ảnh 3.

Dù phải đứng khá lâu ở cùng một tư thế nhưng anh chàng vẫn an toàn.

Bị rắn hổ mang bò vào quần, nam thanh niên hóa đá suốt 7 tiếng để lừa nó - Ảnh 4.

Chú rắn sau đó được các thợ săn gỡ ra khỏi người anh.

Có lẽ do anh Lovekesh "diễn sâu" mà con rắn cũng chẳng bận tâm tới anh dù nó vẫn bò xung quanh người anh trong suốt 7 tiếng đồng hồ. 

Dù bất động khá lâu, anh công nhân này vẫn kịp báo hiệu cho người bạn cùng phòng huy động người tới giải cứu. Những thợ chuyên bắt rắn được điều tới và họ đã khéo léo "nhấc" con rắn ra ngoài. Lực lượng y tế sau đó cũng đã tới kiểm tra sức khỏe của Lovekesh thì họ nhận ra anh cũng không bị ảnh hưởng gì nhiều. Rõ ràng, việc đứng yên trong thời gian dài cũng là cách để một người bình thường đánh lừa những sinh vật nguy hiểm như rắn hổ mang.