Quên tắt app làm đẹp, hot girl Trung Quốc lộ hàm răng "vêu vao", mặt mũi "ghồ ghề" khiến fan khiếp vía

Lại thêm "một nữ thần filter" nữa lộ diện, liệu có mấy hot girl là đẹp thực sự đây?

Nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc với phong cách bí ẩn, cô nàng Teng Yujia khiến hàng triệu trái tim fan boy rung động mỗi ngày vì những clip "Lolita" đáng yêu. Trong những clip được đăng tải, cô nàng hot girl hay buộc tóc hai bên, vóc dáng nhỏ nhắn cực kỳ trẻ con, đáng yêu như nhân vật truyện tranh vậy. Có thể nói không cần ngực khủng hay thân hình đồng hồ cát, cô nàng vẫn chiếm trọn được trái tim người hâm mộ.

Quên tắt app làm đẹp, hot girl Trung Quốc lộ hàm răng vêu vao, mặt mũi ghồ ghề khiến fan khiếp vía - Ảnh 1.

Có một điều đặc biệt là hầu hết những video đó đều chỉ thấy... lưng của Teng Yujia mà thôi, thỉnh thoảng cần quay trực diện thì cô nàng sẽ đeo khẩu trang. Ngay cả trên sóng livestream thì các người hâm mộ cũng rất khó để thấy được dung nhan thật của hot girl vì cô nàng thường luôn đeo khẩu trang đen. Chỉ có những lần rất hiếm hoi Teng Yujia tháo khẩu trang xuống cằm vì người hâm mộ của mình hết lời năn nỉ. Dẫu sao thì với vẻ đáng yêu quá mức của mình, chẳng hề có ai nghi ngờ hay trách mắng điều gì.

Quên tắt app làm đẹp, hot girl Trung Quốc lộ hàm răng vêu vao, mặt mũi ghồ ghề khiến fan khiếp vía - Ảnh 2.

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, danh sách hot girl Trung Quốc lại mất đi một cái tên sau pha lộ nhan sắc thật của Teng Yujia. Theo đó, trong một lần phát trực tiếp, cô lỡ tay ấn nút tắt app làm đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng khi nhìn thấy nhan sắc thực.

Không có sự trợ giúp của filter làm đẹp, gương mặt Yujia có phần nhợt nhạt, "vêu vao", các đường nét cũng không còn xinh xắn và đáng yêu. Nhiều người nhận định, trái với trang phục và kiểu tóc trẻ con, gương mặt Yujia thực sự khá già và khi không có app làm đẹp, nhìn cô có vẻ "cưa sừng làm nghé".

Quên tắt app làm đẹp, hot girl Trung Quốc lộ hàm răng vêu vao, mặt mũi ghồ ghề khiến fan khiếp vía - Ảnh 3.

Gương mặt thật không có gì đặc biệt, bị đánh giá kém sắc của nàng hot girl nổi tiếng

Hiển nhiên, cũng như tấm gương của nhiều hotgirl mạng xã hội khác, Yujia bị không ít người hâm mộ quay lưng vì thất vọng. Một số còn lên án gay gắt nữ streamer bởi cảm thấy bị lừa dối khi đã dành tình cảm và cả tiền bạc cho một cô gái chẳng hề dễ thương như họ tưởng. Từ tài khoản Weibo cho đến Douyin của Yujia đều tụt follow nhanh chóng. Hiện nàng hotgirl vẫn chưa có động thái nào để cứu vãn hình ảnh trong mắt các fan.

Trước Yujia, không ít hot boy, hot girl mạng của Trung Quốc từng bị bóc mẽ nhan sắc thật khi không có sự hỗ trợ của app làm đẹp hay lớp make-up. Nhiều người cho rằng, hào quang trên mạng xã hội khiến không ít cá nhân tận dụng công nghệ để có được sự tung hô, sau đó nếm "trái đắng" khi mọi việc bị lộ.

Một vài bình luận của cư dân mạng

- Khác gì mà khác quá trời, từ Loli dễ thương mà giờ thành cái gì thế này.

- Sợ thật, tôi theo dõi cô ta lâu như vậy mà vẫn bị lừa. Giờ còn có thể tin được ai ở trên mạng xã hội nữa không đây?

- Thôi unfollow đi chứ còn gì nữa các vị huynh đài.

- Quả thực app làm đẹp nợ cánh đàn ông chúng tôi quá nhiều lời xin lỗi. Cái gì cũng có thể giả được, các người nhìn miệng cô ta xem, "ghồ ghề" như vậy mà cũng sửa thành tiên nữ được, đây là lần thứ 2 tôi bị nữ thần mấy người lừa rồi.

- Thời đại bây giờ chụp ảnh cũng không tin được, video cũng không tin được, đến livestream trực tiếp rồi mà vẫn không thể tin được , có nước lên truyền hình hay gặp ngoài đời thì mới rõ trắng rõ đen, làm đàn ông khổ quá mà...