Lên sóng với bộ ngực chỉ chực chờ "rơi ra ngoài", nữ streamer tỏ ra thách thức sau án phạt cấm kênh vĩnh viễn

Hành động của cô nàng streamer khiến cho khá nhiều người cảm thấy khó chịu.

Thời gian gần đây, các nền tảng phát sóng trực tiếp dường như đang có dấu hiệu mạnh tay cũng như siết chặt hơn các quy định của mình, đặc biệt là với những vấn đề trang phục của các cô nàng nữ streamer. Điều này cũng dễ hiểu, khi mà trong suốt những tháng vừa qua, các vụ ồn ào, scandal liên quan tới những màn khoe thân phản cảm, hớ hênh của không ít các cô nàng streamer đã nhận về khá nhiều những phản hồi tiêu cực và ý kiến bức xúc. Kết quả là đã có không ít những nữ streamer bị "bug màu", "ra đảo" vì những lỗi của mình. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp khá cứng đầu. không chịu khuất phục, điển hình như cô nàng Maume dưới đây.

Lên sóng với bộ ngực chỉ chực chờ rơi ra ngoài, nữ streamer tỏ ra thách thức sau án phạt cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 1.

Maume - cô nàng streamer đầy thị phi tại Hàn Quốc

Sở dĩ nói như vậy vì vốn nổi tiếng là một trong những cái tên ngập tràn trong drama, Maume lúc nào cũng là nhân vật bất trị trong mắt mọi nền tảng. Trong quá khứ, cô nàng thậm chí còn từng bị cấm kênh vĩnh viễn khỏi Afreeca TV sau những lần khoe thân đầy hớ hênh của mình. Không chịu khuất phục, Maume chuyển sang Twitch để lên sóng và vẫn tiếp tục giữ nguyên phong cách gợi cảm như trước. Thậm chí, mức độ kích thích dường như còn đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ hơn.

Lên sóng với bộ ngực chỉ chực chờ rơi ra ngoài, nữ streamer tỏ ra thách thức sau án phạt cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 2.

Hình ảnh mới nhất trên sóng livestream của Maume

Theo đó, trong phiên livestream mới nhất, nữ streamer này lại vừa khiến cho người xem thêm một phen ngỡ ngàng khi có trang phục và dáng ngồi không thể nóng bỏng hơn. Diện duy nhất một chiếc quần tất khoe trọn phần đùi cũng như đôi chân thon dài của mình, thế nhưng nếu như hướng ánh mắt lên cao hơn, người xem thậm chí còn cảm thấy "nóng" hơn nữa với vòng một của Maume. Cụ thể, nữ streamer gần như thả rông bộ ngực, và lại còn lựa chọn mẫu áo ngắn cũn cỡn tới mức không thể che đậy hết được đôi gò bồng đảo ngoại cỡ của cô nàng.

Lên sóng với bộ ngực chỉ chực chờ rơi ra ngoài, nữ streamer tỏ ra thách thức sau án phạt cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 3.

Phần áo ngắn cũn cỡn không đủ để che đậy đôi gò bồng đảo của Maume

Phiên livestream này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên mà cô nàng này thu về những ý kiến trái chiều như vậy. Tất nhiên, phản ứng của cộng đồng mạng thì đa phần đều là tiêu cực, khi mà rất nhiều ý kiến cho rằng dường như cô nàng Maume vẫn đang ngựa quen đường cũ, chưa rút ra được bài học sau án phạt cấm kênh lần trước.

Lên sóng với bộ ngực chỉ chực chờ rơi ra ngoài, nữ streamer tỏ ra thách thức sau án phạt cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 4.

Đây cũng không phải là lần đầu cô nàng streamer gây ra những tranh cãi như vậy

Lên sóng với bộ ngực chỉ chực chờ rơi ra ngoài, nữ streamer tỏ ra thách thức sau án phạt cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 5.

Maume chẳng khi nào lên sóng với một trang phục kín đáo

Lên sóng với bộ ngực chỉ chực chờ rơi ra ngoài, nữ streamer tỏ ra thách thức sau án phạt cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 6.

Có lần còn công khai tình cảm, âu yếm đồng nghiệp trên sóng như thế này cơ