Lên sóng với "vòng một" nặng trĩu, nữ streamer gây sốc khi liên tục dùng tay đỡ ngực, thay quần áo ngay trên sóng

Vẫn biết đây là chiêu trò của cô nàng streamer, nhưng chẳng ai có thể kìm lại được cảm giác tò mò mà không xem.

Vẫn biết rằng ở thời điểm hiện tại, một trong những phương thức nhanh gọn và hiệu quả nhất để giúp các cô nàng streamer xinh đẹp thu hút được sự chú ý, lượt view cũng như tương tác từ phía người xem chính là áp dụng những chiêu trò khoe thân gợi cảm. Tuy cũng phải tiết chế phần nào trước nỗi lo bị phạt nặng, thậm chí là cấm kênh từ phía các nền tảng phát sóng, nhưng điều này cũng đồng thời khiến họ nảy ra vô số những ý tưởng "lách luật" siêu táo bạo. Điển hình như Neul Bong-soon - một nữ streamer cũng khá xinh đẹp và nổi tiếng bởi những chiêu trò của mình.

Lên sóng với vòng một nặng trĩu, nữ streamer gây sốc khi liên tục dùng tay đỡ ngực, thay quần áo ngay trên sóng - Ảnh 1.

Bong-soon, cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Vốn dĩ, Bong-soon trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết tới nhờ gương mặt xinh xắn cũng như khả năng tương tác duyên dáng kèm thêm việc rất ưa chuộng và thường xuyên phát sóng tựa game LMHT trên sóng. Về phần dáng người, chẳng một ai đánh giá cao Bong-soon hay dành cho cô nàng những tính từ để tả như gợi cảm, quyến rũ. Cho tới phiên livestream mới nhất, khi mà nàng streamer xuất hiện trên sóng với vòng một căng tròn cùng nhưng động tác không thể quyến rũ hơn.

Lên sóng với vòng một nặng trĩu, nữ streamer gây sốc khi liên tục dùng tay đỡ ngực, thay quần áo ngay trên sóng - Ảnh 2.

Hình ảnh của Bong-soon trong lần lên sóng mới nhất

Diện một chiếc áo sơmi siêu trễ nải, thậm chí dường như còn thả rông với mốt không nội y, Bong-soon gây sốc toàn tập cho cộng đồng mạng và người xem. Điều đặc biệt là đôi gò bồng đảo của Bong-soon bất ngờ "phì nhiêu" tới mức nhiều người thậm chí còn không nhận ra. Quả thật, từ trước tới giờ, mặc dù rất ít khi khoe vòng một nhưng gần như ai cũng nghĩ rằng khuôn ngực của cô nàng streamer chẳng thể nào "vượt cỡ" như thế này được cả. Đáng nói hơn, trong phiên livestream lần này, Bong-soon còn không ngại thay rất nhiều bộ quần áo khác nhau trên sóng chỉ với mục đích khoe vòng một.

Lên sóng với vòng một nặng trĩu, nữ streamer gây sốc khi liên tục dùng tay đỡ ngực, thay quần áo ngay trên sóng - Ảnh 3.

Chẳng những liên tục thay đồ trên sóng để khoe vòng một

Lên sóng với vòng một nặng trĩu, nữ streamer gây sốc khi liên tục dùng tay đỡ ngực, thay quần áo ngay trên sóng - Ảnh 4.

Cô nàng còn cố gắng tạo trái tim ngay ở bộ phận nhạy cảm để hướng sự chú ý của người xem vào đó

Thậm chí, phần ngực của Bong-soon còn trĩu nặng tới mức cô nàng có lúc phải dùng cả hai tay để nâng đỡ nhằm tránh sự cố lộ hàng đáng tiếc. Và phải tới cuối buổi livestream, thắc mắc của các fan hâm mộ về sự thay đổi bất thường mới được nữ streamer giải thích. Hóa ra, điều khiến cho Bong-soon tự tin thả dáng với vòng một to bất ngờ, thậm chí không quá lo sợ về án phạt của nền tảng về sự hớ hênh lại nằm ở chính bí mật này. Cụ thể, chẳng có thứ thuốc thần tiên nào giúp cải thiện vóc dáng vòng một đột biến như vậy mà đó chính là một bộ đồ da người được Bong-soon cosplay lên người mà thôi.

Lên sóng với vòng một nặng trĩu, nữ streamer gây sốc khi liên tục dùng tay đỡ ngực, thay quần áo ngay trên sóng - Ảnh 5.

Hóa ra tất cả bí mật về vòng một của cô nàng

Lên sóng với vòng một nặng trĩu, nữ streamer gây sốc khi liên tục dùng tay đỡ ngực, thay quần áo ngay trên sóng - Ảnh 6.

Tất cả đều nằm ở màn cosplay da người của cô nàng

Lên sóng với vòng một nặng trĩu, nữ streamer gây sốc khi liên tục dùng tay đỡ ngực, thay quần áo ngay trên sóng - Ảnh 7.

Rất tự tin khi nhảy các vũ điệu gợi cảm như thế này luôn