Sắp làm đám cưới, PewPew bất ngờ gửi ảnh “giường chiếu” cho bạn thân, ai xem cũng ngượng chín người

Chính người nhận tin nhắn cũng không khỏi “rợn tóc gáy” với hình ảnh này của PewPew.

Thông tin nam streamer PewPew cầu hôn bạn gái thành công trước đêm Giáng sinh vừa qua khiến người hâm mộ “nức lòng”, bởi cuối cùng sau nhiều bước đi lớn thay đổi cuộc sống anh chàng cũng đã quyết định “yên bề gia thất”. Theo kế hoạch, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào đầu năm sau. Thời gian này, cặp đôi cũng như gia đình hai bên đang tất bật chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán cũng như lễ cưới diễn ra sau đó không lâu. 

Sắp làm đám cưới, PewPew bất ngờ gửi ảnh “giường chiếu” cho bạn thân, ai xem cũng ngượng chín người - Ảnh 1.

Ấy vậy mà đêm qua, nam streamer bỗng gây “náo loạn” trên nhiều diễn đàn mạng bởi chủ động gửi ảnh giường chiếu cho ViruSs khiến cho chính người nhận không khỏi hốt hoảng, một cảm giác “ghê rợn” chạy dọc sống lưng. Chưa biết đây có phải là lần đầu tiên, PewPew có hành động như vậy hay không nhưng có lẽ không chịu được hình ảnh “nhạy cảm” này nên ViruSs đã đem những điều “thầm kín” đăng tải trên group của Pew với người hâm mộ. 

Theo đó, dựa vào nội dung đoạn hội thoại, ViruSs đang hỏi thăm người bạn của mình đang ở đâu thì PewPew đã trả lời nhanh chóng bằng hình ảnh. Là fan của Tứ hoàng nói chung và của PewPew nói riêng, ai cũng biết, thường ngày anh là người đứng đắn, chuẩn mực. Những hành động như thế này chỉ diễn ra khi anh ở cùng với bạn thân mà thôi. 

Sắp làm đám cưới, PewPew bất ngờ gửi ảnh “giường chiếu” cho bạn thân, ai xem cũng ngượng chín người - Ảnh 2.

"Tứ hoàng streamer" là biệt danh mà cộng đồng mạng ưu ái đặt cho nhóm bạn streamer "tay to" của làng game Việt, bao gồm Độ Mixi, PewPew, ViruSs và Xemesis. Có thể nói, họ đã đi tiên phong và cắm những lá cờ đầu cho thế hệ streamer non trẻ hiện nay. Bên cạnh đó, tình bạn bền chặt của "Tứ hoàng" cũng chính là điều khiến cả người hâm mộ cũng như những người đồng nghiệp yêu mến!

Sắp làm đám cưới, PewPew bất ngờ gửi ảnh “giường chiếu” cho bạn thân, ai xem cũng ngượng chín người - Ảnh 3.
Sắp làm đám cưới, PewPew bất ngờ gửi ảnh “giường chiếu” cho bạn thân, ai xem cũng ngượng chín người - Ảnh 4.
Sắp làm đám cưới, PewPew bất ngờ gửi ảnh “giường chiếu” cho bạn thân, ai xem cũng ngượng chín người - Ảnh 5.