Liên minh công nghệ thể thao điện tử do Tencent đứng đầu vừa "kết nạp" thêm NVIDIA với tư cách đối tác sáng lập

NVIDIA vừa gia nhập nhóm Liên minh công nghệ thể thao điện tử do Tencent lãnh đạo với tư cách sáng lập viên.

NVIDIA được mời tham dự Hội nghị thượng đỉnh thể thao điện tử toàn cầu và Hội nghị thường niên thể thao điện tử Tencent tổ chức tại Hải Nam, Trung Quốc vào ngày 20 tháng 6 năm 2019.

Tencent E-sports thiết lập các tiêu chuẩn công nghệ thể thao điện tử tại Trung Quốc, bao gồm cả công nghệ của mạng thể thao điện tử, phần cứng và phát sóng để cải thiện quản lý của ngành công nghiệp game. Là thành viên sáng lập của Liên minh công nghệ thể thao điện tử, NVIDIA cam kết không ngừng hỗ trợ phát triển ngành thể thao điện tử, thúc đẩy tiến bộ công nghệ của ngành và mang đến thiết bị thể thao điện tử tốt hơn cho game thủ.

Trong báo cáo của Tencent, thị trường eSports đã đạt 350 triệu người dùng eSports tại Trung Quốc sau nhiều năm phát triển. Thông qua Liên minh công nghệ thể thao điện tử Tencent, NVIDIA sẽ hợp tác chặt chẽ hơn với Tencent để tăng cấp thiết bị cạnh tranh cho thị trường đang phát triển với trải nghiệm chơi game trên PC tốt hơn.

GeForce và NVIDIA G-SYNC là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu hàng đầu quốc tế. Các sự kiện thể thao điện tử và các đội chuyên nghiệp để tiếp sức cho hiệu suất ổn định của họ. NVIDIA đã hỗ trợ các cầu thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp trong nhiều năm để cung cấp cho họ các giải pháp phần cứng cạnh tranh.

Jams Zhang, Phó Chủ tịch NVIDIA và Tổng giám đốc tại Trung Quốc, cho biết NVIDIA luôn cam kết dẫn đầu sự phát triển của ngành thể thao điện tử thông qua điện toán hình ảnh. Cùng với việc ra mắt GeForce RTX, họ đã mang đến một cách hoàn toàn mới để trải nghiệm trò chơi.

Số lượng các trò chơi theo dõi tia đang ngày càng tăng lên và ngày càng nhiều người chơi GeForce nhận ra rằng các khung hình của Cameron trong thể thao điện tử có thể thắng các trò chơi. NVIDIA sẽ liên tục thúc đẩy ngành công nghiệp với nền tảng RTX hoàn toàn mới để trang bị cho các game thủ và game thủ chuyên nghiệp.

NVIDIA với tư cách là đối tác quan trọng của Liên minh công nghệ thể thao điện tử Tencent sẽ luôn cung cấp các sản phẩm phần cứng và phần mềm thể thao điện tử tốt nhất cho các game thủ, câu lạc bộ thể thao điện tử và các sự kiện thể thao điện tử tầm cỡ.