Livestream gợi cảm rồi chuyển sang phát nội dung 18+ ngay trên sóng, hai nữ streamer nhận hình phạt thích đáng

Hai cô nàng streamer đã phải trả một cái giá cực đắt cho hành động của mình.

Thời đại công nghệ 4.0, Internet đang phát triển ngày một nhanh và mang lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nếu như gặp phải bất cứ vấn đề, nếu như trước kia, cách duy nhất để đi tìm tri thức là thông qua sách vở thì ngày nay, chỉ cần vài click chuột hoặc dùng smartphone trong vài phút là đủ. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm, nó cũng có khá nhiều những hạn chế, và một trong số đó chính là việc giờ đây, các nền tảng livestream đang tràn ngập những nội dung "độc hại" trên sóng trực tiếp. Điển hình như sự việc của hai cô nàng streamer dưới đây.

Livestream gợi cảm rồi chuyển sang phát nội dung 18+ ngay trên sóng, hai nữ streamer nhận hình phạt thích đáng - Ảnh 1.

Câu chuyện của hai cô nàng streamer mới bị bắt vì quay phát phim 18+ ngay trên sóng (Ảnh: Sohu)

Theo Sohu, câu chuyện xảy ra ở Nam Ninh, Quảng Tây. Được biết, hai cô nàng streamer trong sự việc đều có độ tuổi ở khoảng 25 và để kiếm tiền, họ sẵn sàng sử dụng những chiêu trò để gây điều tiếng, tạo sự chú ý ở thời điểm ban đầu. Một số phương thức cơ bản như cố tình hớ hênh, hở hang hay tạo ra các khung cảnh táo bạo đều được áp dụng. Điều này đã giúp các cô nàng đạt được thành công bước đầu trong việc có một tập người xem ổn định. Thực chất, ban đầu, hai cô nàng này cũng là những streamer khá chân chính, nhưng theo nhiều nguồn tin thì mọi thứ thay đổi chỉ sau một ngày, khi gặp một người đàn ông lạ mặt và hứa hẹn họ có thể kiếm được nhiều hơn con số hiện tại gấp nhiều lần.

Livestream gợi cảm rồi chuyển sang phát nội dung 18+ ngay trên sóng, hai nữ streamer nhận hình phạt thích đáng - Ảnh 2.

Hình ảnh của một trong hai cô nàng streamer khi bị bắt (Ảnh: Sohu)

Để rồi sau đó, các nội dung thay đổi một cách chóng mặt, theo xu hướng "táo bạo" hơn rất nhiều. Và điều này khiến cho nguồn thu của hai cô nàng cũng tăng lên nhanh chóng. Chẳng những nhận được tiền từ donate, họ còn chia lượng fan ra nhiều thành phần dựa trên số tiền tặng phẩm. Những người đạt đủ tiêu chí về mặt tặng quà sẽ được thăng hạng và sở hữu một số quyền lợi đặc biệt như nhận được các hình ảnh hoặc video "riêng tư" sau khi cung cấp thông tin liên hệ.

Livestream gợi cảm rồi chuyển sang phát nội dung 18+ ngay trên sóng, hai nữ streamer nhận hình phạt thích đáng - Ảnh 3.

Và hiện tại, những người này đang phải đối mặt với một án phạt cực kỳ nặng nề (Ảnh: Sohu)

Mọi chuyện chỉ vỡ lở sau khi một người bình thường, bằng một cách nào đó vô tình lọt vào kênh phát sóng và tỏ ra khá bất ngờ với những nội dung mang tính 18+ tại đây. Cảnh sát ngay lập tức được báo tin và vào cuộc để rồi cuối cùng, hai cô nàng streamer đã bị bắt ngay tại chính nơi "tác nghiệp" của mình tại một căn nhà cho thuê. Được biết, hai cô nàng đã bị buộc tội lan truyền những nội dung tục tĩu, phản cảm và nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với một án phạt cực kỳ nặng nề.