LMHT: Riot Games chuẩn bị ra mắt game thủ giới 2 loại rồng cực kỳ mới mẻ.

Sắp tới đây, Riot Games sẽ ra mắt game thủ giới 2 loại rồng mới là Hextech Dragon (Rồng Công Nghệ) và Chemtech Dragon (Rồng Hóa Kĩ).

Rất nhiều kế hoạch giành cho giai đoạn tiền mùa giải 2022 đang được Riot bận rộn chuẩn bị. Sau hàng loạt những kế hoạch đã được công bố trước đó thì mới đây, Riot Games đã giới thiệu về hai bùa lợi Rồng sẽ xuất hiện trong tiền mùa giải 2022 sắp tới, gồm Hextech Dragon (tạm dịch: Rồng Công Nghệ) và Chemtech Dragon (Rồng Hóa Kĩ).

Cũng giống như những bùa lợi Rồng đã xuất hiện từ trước, cả Rồng Công Nghệ lẫn Rồng Hóa Kĩ đều sở hữu những sức mạnh riêng cũng như khiến địa hình trận đấu biến đổi theo bùa lợi Rồng.

Về lợi thế của Rồng Công Nghệ mang lại thì tất cả đồng minh sẽ nhận được điểm hồi kĩ năng cũng như tốc độ đánh khi hạ gục mục tiêu này. Linh hồn của Rồng Công Nghệ, toàn đội sẽ nhận được một chuỗi sát thương lan và làm chậm với cơ chế tương tự Dao Điện Statikk.

Ngoài ra, khi Rồng Công Nghệ chiếm lấy Summoner’s Rift, trên bản đồ sẽ xuất hiện những cổng Hextech giúp người chơi dịch chuyển tức thời đến các vị trí nhất định bản đồ.

Còn đối với Rồng Hóa Kĩ sẽ mang đến cho game thủ khả năng tăng sát thương khi ở ngưỡng máu thấp. Đặc biệt, khi sở hữu linh hồn của Rồng Hóa Kĩ, toàn đội sẽ nhận trạng thái “thây ma” cho phép họ hồi sinh tạm thời và tiếp tục chiến đấu.

Cơ chế này có nét tương đồng với nội tại của Sion, tuy nhiên linh hồn Rồng Hóa Kĩ cho phép bạn sử dụng kĩ năng và đòn đánh thường khi rơi vào trạng thái “thây ma”. Đặc biệt, Rồng Hóa Kĩ sẽ tạo ra các vùng ngụy trang ở những vị trí cố định trên bản đồ khi nó trở thành bùa lợi Rồng của ván đấu.

Theo Jeremy “Brightmoon” Lee thì thay đổi về hệ thống Rồng nguyên tố thì chủ yếu là nhằm mang đến nhiều những pha giao tranh cũng như toan tính ở giai đoạn giữa và cuối trận. Brightmoon còn cho biết đây là một trong những thay đổi khá lớn trong LMHT, và Riot sẵn sàng đưa ra những điều chỉnh tùy thuộc vào mức độ ảnh hưởng của những thay đổi này đối với trò chơi.

MỤC LỤC [Hiện]