Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt

Tuyển tập các tựa game online có lối chơi vui nhộn, đồ họa nhẹ nhàng máy nào cũng chơi mượt.

Tribes of Midgard

Tribes of Midgard là một tựa game online co-op nhiều người chơi, thuộc thể loại sinh tồn và là nơi bạn săn bắt cũng như tạo ra nhiều vật phẩm độc đáo. Trong game, bạn sẽ được đặt chân vào thế giới của người viking, đang cố gắng hết sức để sống sót trước thảm họa Ragnarok.

Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt - Ảnh 1.

Ở phiên bản Alpha lần trước, Tribes of Midgard cho phép 10 người chơi với nhau cùng một lúc, hợp lực chống lại sự tấn công đến từ người khổng lồ băng. Cụ thể hơn, ban ngày bạn sẽ đi kiếm thức ăn, thu nhặt tài nguyên, chế tạo vũ khí, và rồi ban đêm thì bạn cần phải bảo vệ ngôi làng của mình. Đó là nhiệm vụ tiên quyết của Tribes of Midgard.

Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt - Ảnh 2.

Đây là một trò chơi ấn tượng mang đến sự pha trộn tuyệt vời giữa lối chơi hành động, sinh tồn và co-op chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm vui vẻ cùng những người bạn của mình. Hiện giai đoạn Open Beta đã kết thúc, tuy nhiên vẫn sẽ còn rất nhiều dịp khác nữa trước khi Tribes of Midgard ra mắt chính thức. Vì vậy hãy ngồi lại và chờ đợi tin tức về game nhé.

Link Steam Tribes of Midgard: https://store.steampowered.com/app/1106880/Tribes_of_Midgard__Open_Beta/

Relic Hunters Legend

Relic Hunters Legendlà phần tiếp theo của trò chơi độc lập Relic Hunters Zero, vốn dĩ đã rất thành công và nổi tiếng với việc kẻ thù chính của người chơi là những con vịt với mong muốn thống trị thiên hà. Bản alpha demo đầu tiên của Relic Hunters Legend chưa thể hiện được hết các tính năng và cấp độ đang được phát triển, nhưng cũng đủ để cho thấy rằng trò chơi sẽ trở thành môt tựa game theo phong cách Fast and Fun Shooter Land.

Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt - Ảnh 3.

Relic Hunters Legend là một game bắn súng co-op trực tuyến bốn người được tạo ra bởi một studio ở Brazil có tên Rogue Snail. Nó là một sự nâng cấp cho trò chơi đầu tiên ở mọi cấp độ, bắt đầu từ đồ họa. Từ hình ảnh pixel có phần đơn giản, giờ đây đã được thay thế bằng phong cách hoạt hình đầy màu sắc với khả năng truyền tải vô số tính cách và cảm xúc của các nhân vật.

Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt - Ảnh 4.

Hiện tại trò chơi không có chế độ campaign, nhưng một chế độ story với bốn phầnđã được lên kế hoạch, với phần đầu tiên đang trong giai đoạn thử nghiệm. Phần này sẽ tiêu tốn bốn đến năm giờ phiêu lưu xuyên thời gian với một nhân vật bí ẩn tên Seven. Trên thực tế, các nhà phát triển đề cập đến thực tế là trò chơi sẽ khiến bạn mất 500 giờ để hoàn thành mọi thứ. Bằng cách đó, chúng thực sự có nghĩa là thời gian để vượt qua tất cả mọi thứ, bao gồm cả các phần mở khóa và nâng cấp nhân vật, hoàn thành mọi nhiệm vụ.

Dù cho đang ở phiên bản alpha demo đầu tiên, Relic Hunters Legend vẫn rất thú vị. Việc giới hạn trong sự lựa chọn các nhân vật, và một vài trong số họ không có kỹ năng độc đáo, cũng không có thể cản trở lối chơi nhanh và điên cuồng mà người ta có thể mong đợi từ một trò chơi như vậy.

Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt - Ảnh 5.

Bản dựng hiện tại bao gồm bốn thợ săn: Ace, Jimmy, Pinkyy và Raff. Pinkyy, người lãnh đạo của Relic Hunters, là một chiến binh cực kỳ nhanh nhẹn và khiên chắn của cô ấy có thể bảo vệ đội khỏi những vụ nổ súng không ngừng của địch. Ngoài ra, khả năng nhảy rất hữu ích khi kẻ thù của cô tụ tập trong một khu vực nhỏ.

Tham khảo tại trang chủ: https://www.relichunters.com.br/

Guts ‘N Goals

Guts ‘N Goals là một game online bóng đá nhiều người chơi thú vị, trong đó bạn không chỉ cần đánh bại đối thủ của mình, mà bạn thực sự cần phải đánh họ.

Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt - Ảnh 6.

Mục tiêu trong mỗi trận đấu của Guts ‘N Goals tương tự như một trò chơi bóng đá truyền thống, đó là đưa bóng vào lưới đối thủ của bạn, nhưng các quy tắc rất khác nhau - chủ yếu là vì không có luật lệ thực sự nào trong trò chơi này. Các trận đấu diễn ra nhanh chóng và hỗn loạn với các loạt đấu 3v3, với mỗi người chơi kiểm soát một trong số hơn 20 nhân vật bóng đá có kỹ năng độc đáo và cố gắng (theo nghĩa đen) đánh bại đối thủ của họ.

Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt - Ảnh 7.

Mặc dù trong một trận đấu bóng đá bình thường, người chơi có thể bị thẻ đỏ nếu cố tình chơi xấu một người chơi khác, Guts ‘N Goals tích cực khuyến khích người chơi đánh đối thủ của họ và mỗi người chơi có một cây gậy lớn để giúp họ làm điều đó (và thỉnh thoảng cây gậy đó có thể dung để đánh bóng). Người chơi cũng có thể bỏ phiếu cho các vật phẩm biến đổi ngẫu nhiên trong suốt trận đấu, điều đó thay đổi cách chơi trò chơi - chẳng hạn như làm cho quả bóng bay xung quanh như một quả bóng khúc côn cầu trên không.

Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt - Ảnh 8.

Nó là một trò chơi tuyệt vời, là một sự pha trộn thú vị giữa chiến đấu và bóng đá, đem lại sự hài hước trong trò chơi bóng đá lâu đời. Việc thử nghiệm Beta sẽ diễn ra vào cuối tuần này vì vậy hãy đăng ký ngay để tham gia vui chơi với trò chơi này.

Link game trên Steam: https://store.steampowered.com/app/1042210/Guts_And_Goals/

Link đăng ký bản Beta: http://gutsandgoals.com/

ULTRAKILL

Lấy cảm hứng từ Quake, Doom (2016) và Devil May Cry, ULTRAKILL là một tựa game FPS theo phong cách retro mãnh liệt với khả năng parkour riêng biệt, những combo khổng lồ, những loại vũ khí mạnh mẽ, những con trùm khó nhằn cùng với rất nhiều máu.

Máu cũng không phải là một thứ trang trí để làm cảnh - bạn thực sự sẽ được chưa lành vết thương khi máu của kẻ thù bắn vào bạn. Điều này khuyến khích bạn tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng và sử dụng lượng máu một cách hiệu quả.

Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt - Ảnh 9.

Bản dựng ULTRAKILL hiện tại đóng vai trò là phần mở đầu cho trò chơi đầy đủ, sẽ tiến hành Early Access vào năm 2020 và bao gồm năm cấp độ lớn, ba con trùm đầy khó khăn và thách thức, 2 loại vũ khí (đi kèm với 2 biến thể) và nhiệm vụ bí mật có thể được mở khóa. Mỗi cấp độ cũng chứa đầy những bí mật để tìm và các mục tiêu tùy chọn mang lại cho người chơi nhiều khả năng khám phá, đặc biệt là khi bạn phân loại các kỹ năng chiến đấu của mình ở cuối mỗi cấp độ (giống như trong Devil May Cry).

Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt - Ảnh 10.

Ngay cả trong những giai đoạn phát triển ban đầu này, ULTRAKILL cũng đã đem lại những cảm giác hết sức phấn khích. Trò chơi diễn ra nhanh, mượt mà và vô cùng tàn bạo, bạn phải liên tục di chuyển để tránh hỏa lực và thu thập máu từ kẻ thù. Đây cũng không phải chỉ là một trò chơi run and gun thông thường, bạn cần phải suy nghĩ về cách bạn sẽ tiêu diệt kẻ thù của mình một cách hiệu quả nhất và thậm chí bạn có thể sử dụng các yếu tố môi trường để tạo lợi thế cho mình - chẳng hạn như hướng kẻ thù vào những cú ép khổng lồ để chúng tự tạo ra cái chết cho chính mình.

Loạt game nhẹ nhàng siêu giải trí máy văn phòng yếu xìu cũng chiến mượt - Ảnh 11.

Ngày nay có rất nhiều game bắn súng theo phong cách retro trên PC, nhưng ULTRAKILL không chỉ là một tựa game FPS theo phong cách thập niên 90 thông thường, nó là một sự phát triển thực sự của game bắn súng kinh điển thập niên 90. Đây là một trò chơi thật sự đáng để thử nếu như bạn là một fan hâm mộ lâu năm của những tựa game như Quake, Doom (2016) và Devil May Cry.

Link download bản alpha demo của trò chơi: https://hakita.itch.io/ultrakill-prelude