Mẹ vào tù, hot girl 2,5 triệu follow lên kế hoạch giải cứu thành công, khoe "chiến tích" qua việc chụp ảnh 18+ ngay sau đó

Và tất nhiên, cái kết của cô nàng hot girl này cũng chẳng tích cực gì cho cam.

Nghe như đùa, thế nhưng đây lại là một câu chuyện hoàn toàn có thật. Nhân vật chính trong vụ việc là Aida Victoria Merlano Manzanero, một trong những nàng hot girl, siêu mẫu nổi tiếng bậc nhất tại Colombia với hơn 2,5 triệu lượt follow trên trang cá nhân. Thế nhưng, sự nghiệp cũng như tương lai của cô nàng đang đối diện với việc đi vào ngõ cụt sau liên tục những pha xử lý bị cho là thiếu thông minh của mình.

Mẹ vào tù, hot girl 2,5 triệu follow lên kế hoạch giải cứu thành công, khoe chiến tích qua việc chụp ảnh 18+ ngay sau đó - Ảnh 1.

Aida Victoria Merlano - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Theo đó, mọi thứ bắt đầu vào 10/2019, khi mà mẹ của cô nàng bất ngờ dính cáo buộc có gian lận bầu cử, sở hữu trái phép vũ khí cũng như tham nhũng. Và với những kết luận kể trên, mẹ của Merlano đã bị kết án 15 năm tù. Thế nhưng, chẳng ai ngờ được rằng, với sự "hiếu thảo" của mình, nàng hot girl lại táo tợn tới mức lên kế hoạch giúp mẹ vượt ngục cực kỳ tinh vi.

Mẹ vào tù, hot girl 2,5 triệu follow lên kế hoạch giải cứu thành công, khoe chiến tích qua việc chụp ảnh 18+ ngay sau đó - Ảnh 2.

Cô nàng hot girl khiến nhiều người phải sốc nặng khi lên kế hoạch giúp mẹ vượt ngục

Mẹ vào tù, hot girl 2,5 triệu follow lên kế hoạch giải cứu thành công, khoe chiến tích qua việc chụp ảnh 18+ ngay sau đó - Ảnh 3.

Không nhiều người nghĩ rằng Merlano lại nảy sinh suy nghĩ đấy trong đầu

Cụ thể, chỉ 2 tuần sau khi mẹ lãnh án, Merlano đã hối lộ cai tù để mẹ mình được đưa đi khám răng. Sau đó, cô bí mật chuyển cho mẹ một sợi dây dài màu đỏ - thứ đã giúp bà trèo ra khỏi cửa sổ và tụt xuống con đường bên dưới phòng khám - nơi đã có sẵn một chiếc xe máy đợi sẵn. Màn vượt ngục cũng diễn ra cực kỳ thành công.

Mẹ vào tù, hot girl 2,5 triệu follow lên kế hoạch giải cứu thành công, khoe chiến tích qua việc chụp ảnh 18+ ngay sau đó - Ảnh 4.

Nàng hot girl đã thành công trong việc giúp mẹ mình vượt ngục

Càng bất ngờ hơn khi Merlano dường như chẳng hề có ý định che giấu khi bị cáo buộc mà còn rất tự hào về chiến tích của mình. Sự nổi tiếng ngày càng gia tăng, cô nàng thậm chí còn không biết xấu hổ mà nhận lời chụp ảnh bìa mang đậm phong cách 18+ cho một tạp chí có tiếng với dòng tiêu đề: "Con gái của nữ nghị sĩ vượt ngục".

Mẹ vào tù, hot girl 2,5 triệu follow lên kế hoạch giải cứu thành công, khoe chiến tích qua việc chụp ảnh 18+ ngay sau đó - Ảnh 5.

Cô nàng còn thản nhiên lên hẳn trang bìa tạp chí với phong cách rất táo bạo

Tuy nhiên, cái kết của Merlano thì cũng chẳng quá tích cực. Vào tháng 2/2020, cô đã bị cáo buộc phạm tội tổ chức vượt ngục nhưng được cho tại ngoại. Nhưng sắp tới, Merlano sẽ lại một lần nữa phải hầu tòa và đối diện với bản án 21 năm tù.