OTHILA: Azure Aria- Siêu phẩm đầu tháng 11 với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt cùng lối chơi độc đáo

Hôm nay, KenhTinGame xin giới thiệu cho anh em một siêu phẩm có đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt cùng lối chơi độc đáo- OTHILA: Azure Aria

Đầu tiên là nói về cốt truyện của OTHILA: Azure Aria, đó là câu chuyện bắt đầu khi thế giới không ngừng phát triển về công nghệ và vũ khí chiến đấu và đạt đến một cấp độ nhất định. Lúc này, cuộc xung đột giữa hai thế hệ vũ khí cũ và thời đại mới đã nảy sinh, hai bên không ngừng chiến đấu với nhau để khẳng định được vị trí đứng đầu của mình.

Khi tham gia trận chiến, anh em sẽ trở thành người được chọn của phe “thời đại mới” để dẫn dắt tất cả chiến hạm chống lại sự vùng dậy của các sức mạnh cổ xưa ở vùng biển sâu Laguz. Những trận chiến chống lại sự báo thù của thế hệ cũ hùng mạnh và bảo vệ niềm hy vọng cuối cùng của nền văn minh nhân loại.

Như đã nói ở trên, OTHILA: Azure Aria là món ăn không thể thiếu nếu bạn là một người đam mê các dòng game với đồ họa đẹp mắt. Với đồ họa 3D tuyệt mỹ mang đến cho chúng ta một thế giới biển sâu cực kì hùng vĩ, hoành tráng. Cộng với những hình ảnh nhân vật được khắc hoạ theo phong cách anime vô cùng đáng yêu, khiến trái tim mỗi game thủ đều tan chảy khi được chiêm ngưỡng. Mỗi đường nét, chi tiết đều được NSX chăm chút tỉ mĩ đạt đến độ hoàn hảo.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai lối chơi “cũ mà mới” cũng là điểm cộng dành cho OTHILA: Azure. Giống đôi nét với World of Warship thay vì là những chiến hạm khô khan thì bạn sẽ được tự do điều khiển các chiến hạm mỹ nữ đã được nhân cách hoá. Dù mới chỉ là bản thử nghiệm, nhưng đã thu hút được cộng đồng game thủ Trung Hoa phải mê mẫn.

Đặc biệt, bạn sẽ được tận hưởng những màn chiến đấu nghẹt thở và những pha mở Ultimate cực kì mãn nhãn trong các trận chiến với Boss siêu khổng lồ. Hay những màn so tài chiến lược, sức mạnh đầy khốc liệt giữa những game thủ trong chế độ PVP để tìm ra người mạnh nhất. Mọi thứ đều đang chờ bạn đến và trải nghiệm!

MỤC LỤC [Hiện]