Phim 18+ phiên bản Squid Game chính thức ra mắt, gặp sự cố sập server vì lượng truy cập "khủng" ngoài dự kiến

Thế mới thấy sự quan tâm mà cộng đồng mạng dành cho Squid Game phiên bản 18+ này là lớn tới cỡ nào.

Những ngày qua, bên cạnh các lùm xùm ồn ào từ vô số những drama của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, cộng đồng fan phim 18+ cũng đang dành rất nhiều sự quan tâm cho sự xuất hiện của Squid Game phiên bản 18+. Từ những hình ảnh hậu trường cho tới một phần đoạn phim bị rò rỉ, tất cả đều khiến cho không ít người cảm thấy tò mò về tác phẩm này, nhất là trong bối cảnh Squid Game vẫn đang có sức hút mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Và mới đây, sau bao chờ đợi, cuối cùng thì ấn phẩm này cũng đã ra mắt dưới dạng trình chiếu online. Chỉ có điều, ngay trong ngày quan trọng ấy, Squid Game 18+ lại tiếp tục gặp một sự cố dở khóc dở cười.

Phim 18+ phiên bản Squid Game chính thức ra mắt, gặp sự cố sập server vì lượng truy cập khủng ngoài dự kiến - Ảnh 1.

Hình ảnh phim trường của tác phẩm Squid Game phiên bản 18+

Phim 18+ phiên bản Squid Game chính thức ra mắt, gặp sự cố sập server vì lượng truy cập khủng ngoài dự kiến - Ảnh 2.

Đây cũng là một trong những chủ đề được cộng đồng mạng quan tâm những ngày qua

Theo đó, vốn định dự kiến ra mắt vào 29/10, thế nhưng như Misha - nữ YouTuber nổi tiếng và cũng là người sản xuất của bộ phim đã quyết định lùi thời điểm lại vì một số lý do. Để rồi cho tới hôm qua, Squid Game phiên bản 18+ mới chính thức ra mắt. Chỉ có điều, dường như sự kỳ vọng của các fan là quá lớn thì phải khi mà ngay ở thời điểm trình chiếu, trang web phát sóng đã bị sập vì một lý do duy nhất, lượng truy cập quá đông. Được biết, nhiều người thậm chí còn hẹn giờ và chỉ ngồi chờ tới ngày tác phẩm này lên sóng.

Phim 18+ phiên bản Squid Game chính thức ra mắt, gặp sự cố sập server vì lượng truy cập khủng ngoài dự kiến - Ảnh 3.

Dàn diễn viên tham gia trong bộ phim

Phim 18+ phiên bản Squid Game chính thức ra mắt, gặp sự cố sập server vì lượng truy cập khủng ngoài dự kiến - Ảnh 4.

Misha - cô nàng YouTuber và cũng là nhà sản xuất chia sẻ về bộ phim

Tới mức mà trong nhiều diễn đàn, không ít người thừa nhận đã cố gắng truy cập nhiều lần nhưng trang web thì vẫn cứ đơ vì lỗi máy chủ. Để rồi sau đó, đích thân Misha đã phải lên tiếng giải thích sự việc. Đầu tiên, cô nàng tỏ ra khá sốc cũng như vui mừng khi thừa nhận bản thân ban đầu nghĩ lượng người truy cập theo dõi có lẽ cũng chỉ ở mức 5.000, nhưng con số thực tế lại lên tới 20.000, tức là gấp 4 lần kỳ vọng của nữ YouTuber này. Chưa kể, sau khi server được khắc phục, lại thêm một đợt sóng hơn 10.000 người đăng nhập cùng một lúc và hệ thống lại tiếp tục sập. Điều này khiến nhiều người ví von "còn khó hơn mua vé concert".

Phim 18+ phiên bản Squid Game chính thức ra mắt, gặp sự cố sập server vì lượng truy cập khủng ngoài dự kiến - Ảnh 5.

Nữ chính Wu Meng Meng trong bộ trang phục búp bê với váy cam

Phim 18+ phiên bản Squid Game chính thức ra mắt, gặp sự cố sập server vì lượng truy cập khủng ngoài dự kiến - Ảnh 6.

Cận cảnh nhan sắc của cô nàng nữ chính

Được biết nhân vật nữ chính trong tác phẩm là Wu Meng Meng - người vào vai búp bê giết người và bộ phim cũng đã huy động tới hơn 10 nữ diễn viên nổi tiếng cho những màn tranh tài. Misha cũng chia sẻ cô cố gắng mô phỏng theo nguyên tác của Squid Game tới mức tối đa, đầu tư tới gần 1 tỷ VND và thậm chí còn trải cát trên sàn để tạo cảm giác giống một công viên như trong phim trên Netflix vậy. Nàng YouTuber cũng cám ơn các fan hâm mộ, cũng như thừa nhận sẽ cố gắng làm tốt hơn nữa trong những tác phẩm tiếp theo.