Nghe lời fan mặc váy gợi cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bàng hoàng khi được donate 1,2 tỷ trong ngày sinh nhật

Bản thân cô nàng streamer có lẽ cũng chẳng thể nghĩ rằng mình lại có thể nhận được số tiền khổng lồ như vậy.

Ở thời điểm hiện tại, việc người hâm mộ, viewer thường xuyên thể hiện "quyền lực", thậm chí còn có thể yêu cầu các streamer thực hiện nhiều hành động, nhiệm vụ khó đỡ thông qua việc donate đã không còn là điều gì quá xa lạ. Ấy thế nhưng, đôi khi, số tiền donate lại đủ lớn tới mức gây hoang mang cộng đồng mạng, như trường hợp của cô nàng Han Sombi dưới đây. Cụ thể, trong ngày sinh nhật của mình và cũng là phiên lên sóng mới nhất, Han Sombi đã khiến tất cả phải bất ngờ khi nhận được bóng bay donate có giá trị lên tới 60 triệu won (khoảng 1,2 tỷ VND) chỉ nhờ một hành động rất đơn giản.

Nghe lời fan mặc váy gợi cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bàng hoàng khi được donate 1,2 tỷ trong ngày sinh nhật - Ảnh 1.

Han Sombi - cô nàng streamer trong câu chuyện

Theo đó, vào ngày sinh nhật vừa rồi của mình, theo gợi ý từ các fan trước đó, Han Sombi xuất hiện với một bộ trang phục khá gợi cảm, khác hẳn so với hình tượng vốn có của cô nàng. Diện cho mình một chiếc váy cực kỳ trễ nải, khoe trọn vòng một, cô nàng streamer khiến tất cả đều phải "bỏng mắt" trong ngày sinh nhật với sự gợi cảm, xinh đẹp của mình. Cũng nhờ vậy mà nàng hot girl nhận được vô số lời khen ngợi, chúc mừng từ phía các fan, thậm chí là một cơn mưa donate nữa.

Nghe lời fan mặc váy gợi cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bàng hoàng khi được donate 1,2 tỷ trong ngày sinh nhật - Ảnh 2.

Hình ảnh xinh đẹp

Nghe lời fan mặc váy gợi cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bàng hoàng khi được donate 1,2 tỷ trong ngày sinh nhật - Ảnh 3.

Và cũng không kém phần gợi cảm của nàng streamer trong phiên lên sóng mới nhất

Càng đáng chú ý hơn khi theo Han Sombi cài đặt, cứ mỗi lần nhận donate, cô nàng lại sẽ được hiển thị một thông báo trên màn hình và hoàn toàn không có ý định xóa hay ẩn. Để rồi khi tới khoảng 10h tối, sau vài tiếng lên sóng, trên màn hình của nữ streamer gần như chỉ hiện thị các khoản donate và cũng chẳng còn nhìn rõ được cô nàng nữa.

Nghe lời fan mặc váy gợi cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bàng hoàng khi được donate 1,2 tỷ trong ngày sinh nhật - Ảnh 4.

Màn hình của Han Sombi ngập tràn các khoản donate từ phía fan

Thế nhưng, điều mà tất cả phải bất ngờ nhất lại chính nằm ở một món quà khổng lồ xuất hiện trên màn hình của Han Sombi, kèm với đó là tin nhắn chúc mừng sinh nhật hết sức ý nghĩa. "Ý nghĩa" của món quà càng được thể hiện ở giá trị của nó, khi mà số tiền của lần donate này lên tới 60 triệu won (khoảng 1,2 tỷ VND) - con số chắc chắn là cực kỳ có giá trị và qua đó, đưa Han Sombi lên hàng ngũ streamer top 1 về thu nhập trong ngày hôm đó. Ngay cả khi đã bị cắt phần trăm cho nền tảng, số tiền mà nàng streamer kiếm về được cũng vẫn là khoảng 40 triệu won (khoảng 800 triệu VND) - con số quá đỗi ấn tượng chỉ trong vài tiếng lên sóng.

Nghe lời fan mặc váy gợi cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bàng hoàng khi được donate 1,2 tỷ trong ngày sinh nhật - Ảnh 5.

Hình ảnh cô nàng streamer cúi người cám ơn các fan và kênh chat

Nghe lời fan mặc váy gợi cảm lên sóng, nữ streamer xinh đẹp bàng hoàng khi được donate 1,2 tỷ trong ngày sinh nhật - Ảnh 6.

Cô nàng streamer cũng rất cẩn thận lấy tay che chắn vòng một để tránh sự cố trong ngày sinh nhật