Nghe Xemesis nịnh ngọt vợ trẻ, hội anh em lắc đầu: Đúng là tấm chiếu mới trải!

Streamer Xemesis trải lòng về niềm vui của cuộc sống sau đám cưới đơn giản và ấm áp.

Đám cưới của Xemesis (Hiếu Nghiêm) và vợ trẻ 2k2 - Xoài Non (Trang Phạm) hồi giữa tháng 11/2020 là sự kiện thu hút sự quan tâm của cả làng game bởi đây là ngày trọng đại của streamer giàu nhất Việt Nam và hot girl đình đám Instagram, dân mạng đã không khỏi xuýt xoa vì độ hoành tráng, từ siêu xe đón dâu đến dàn khách mời khủng, nhìn đâu cũng thấy không phải dạng vừa. 

Nghe Xemesis nịnh ngọt vợ trẻ, hội anh em lắc đầu: Đúng là tấm chiếu mới trải! - Ảnh 1.

Sau siêu đám cưới tiền tỷ, thành viên của Tứ hoàng streamer cũng có những thay đổi nhất định, anh lo toan cho gia đình nhiều hơn. Như đã chia sẻ trong một vlog, anh cho biết, mọi năm kế hoạch đón Tết sẽ là đi chơi cùng bạn bè từ ngày này qua ngày khác còn năm nay sẽ dành thời gian cho gia đình nhỏ. Thậm chí anh cùng vợ trẻ Xoài Non đã đi sắm đồ trang trí Tết từ sớm.

Mới đây, anh lại khiến người theo dõi bất ngờ khi trải lòng đầy chân thành quan điểm của mình về niềm vui cuộc sống ở thời điểm hiện tại: “Lớn lên rồi những niềm vui của cuộc sống nó đơn giản lắm, cần gì cuộc vui qua đêm bia rượu tới sáng, chỉ cần bà nội kế bên (Xoài Non) không nổi điên, biến hình thành quái vật là vui như Tết rồi. Cưới đi anh em, hấp dẫn lắm!”.

Nghe Xemesis nịnh ngọt vợ trẻ, hội anh em lắc đầu: Đúng là tấm chiếu mới trải! - Ảnh 2.

Quả thật, lời chia sẻ này của anh là điều không chỉ Xoài Non phấn khởi mà cũng là lời tất cả những người làm vợ muốn nghe. Thế nhưng, ở chiều ngược lại, cánh fan nam của anh thì phản ứng như này. Phần lớn là hoài nghi, thậm chí là cà khịa nam streamer.

Đúng là tấm chiếu mới trải   

Nói thật lòng không anh Hiếu   

Hấp dẫn thật nhưng vào góc độ không phải nóc nhà thì lại khác ngay…

Nghe Xemesis nịnh ngọt vợ trẻ, hội anh em lắc đầu: Đúng là tấm chiếu mới trải! - Ảnh 3.

Nói thì nói vậy, chứ đã là người yêu mến Xemesis, ai cũng mừng cho anh chàng vì những tín hiệu thay đổi tích cực sau khi lập gia đình. Được biết, anh cũng đang trong quá trình giảm cân để bản thân tốt lên hơn.