Ngộ Không bất ngờ tái xuất trong Anh Hùng Xạ Điêu Gamota trổ tài ca hát “Ngắm Killer lệ rơi”

Điều đặc biệt gây chú ý, Tề Thiên Đại Thánh trong lần xuất hiện này còn trổ tài ca hát tưng bừng khiến nhiều người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Khi mà hot trend “Thầy trò Đường tăng đi thỉnh kinh” còn chưa hạ nhiệt thì mới đây cộng đồng người chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota lại được một phen hoảng hốt khi bất ngờ gặp lại đồ đệ Ngộ Không một mình “quẩy game”. Điều đặc biệt gây chú ý, Tề Thiên Đại Thánh trong lần xuất hiện này còn trổ tài ca hát tưng bừng khiến nhiều người xem không khỏi ngỡ ngàng. Ca khúc được chọn thể hiện có tên “Ngắm Killer lệ rơi” – bản Parody chế từ hit “Ngắm Hoa Lệ Rơi” của Châu Khải Phong.

Thực chất, đây là màn hóa thân của nam game thủ Hoài Phúc đang chơi game Anh Hùng Xạ Điêu Mobile, đến từ bang Killer, server Dương Thiết Tâm. Tên ingame của anh chàng là Ngộ Không, có lẽ đến đây nhiều người cũng đã hiểu vì sao lại có sự xuất hiện của Tề Thiên Đại Thánh trong màn biểu diễn đầy ấn tượng này. Nội dung bài hát là những kỷ niệm về quãng thời gian chơi game, làm nhiệm vụ, cùng gắn bó với các anh em, chiến hữu trong bang. Và nỗi buồn, tiếc nuối khi mọi thứ dần trở nên xa cách, tình cảm cũng không còn như trước vì nhiều lý do. Người rời bang, người off game, cùng những mâu thuẫn, xích mích không đáng có. Bài hát là tâm sự riêng của Hoài Phúc muốn gửi đến những người anh em của mình ở bang Killer, nhưng đồng thời cũng là nỗi niềm chung của nhiều người chơi khác, là thực trạng chung của không ít các bang hội trong Anh Hùng Xạ Điêu hay bất cứ tựa game nào khác.

Chẳng thế mà bài hát nhận được sự đồng cảm rất lớn từ đông đảo các thành viên khác trong cộng đồng người chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota với hàng trăm lượt yêu thích và chia sẻ. Qua những tiết mục “cây nhà lá vườn” như thế này còn cho thấy game thủ nhà Gamota không chỉ là những con mọt game mà còn đích thực là những anh chàng, cô nàng vô cùng tài năng, tâm hồn nghệ thuật phong phú. Lời kết bài hát cũng chính là lời Ngộ Không muốn nhắn gửi đến mọi người: “Đành vậy thế thôi ân tình nay vỡ đôi, xin các mem yên vị ở một bang thôi”.Chơi ngay Anh Hùng Xạ Điêu Gamota tại địa chỉ:Trang chủ:https://ahxd.gamota.com/Fanpage: https://www.facebook.com/ahxd.gamota/Group: https://www.facebook.com/groups/ahxd.gamota/Link tải game: https://ahxd.onelink.me/SkBV/8417be28