Nhà phát triển It Takes Two hé lộ về tựa game mới, tên game có thể đã bị rò rỉ

Hazelight Studios, studio nổi tiếng với các tựa game co-op màn hình chia đôi như A Way Out và It Takes Two, đang khiến cộng đồng game thủ háo hức chờ đợi dự án tiếp theo.

Mới đây, nhà sáng lập Hazelight Studios, Josef Fares, đã đăng tải một dòng tweet ẩn ý trên mạng xã hội: "Nhận được rất nhiều câu hỏi về tựa game mới. Đây là một gợi ý. Nó là một IP HOÀN TOÀN MỚI có tên S**** ******N. Rất háo hức được giới thiệu sớm!"

Ngay sau đó, tài khoản mạng xã hội chính thức của Hazelight Studios cũng tham gia "spoil" bằng cách chia sẻ một hình ảnh. Hình ảnh hé lộ trò chơi mới sẽ là một thương hiệu độc quyền thay vì phần tiếp theo, và lối chơi co-op vẫn là trọng tâm, giống như các trò chơi trước đây của studio. EA tiếp tục là đối tác phát hành dự án này. Tuy nhiên, ngày phát hành trên hình ảnh đã được bôi đen phần năm, cho thấy buổi giới thiệu đầy đủ có thể diễn ra cùng lúc với thông báo về trò chơi.

Trong khi người hâm mộ đang suy đoán về cái tên của trò chơi dựa trên gợi ý của Fares, thì có vẻ như một leaker đã tiết lộ nó sớm hơn dự kiến.

Theo Billbil-kun, một leaker và data miner đáng tin cậy, tên của trò chơi tiếp theo sẽ là Split Fiction. Xét đến việc Hazelight tập trung vào các trò chơi theo cốt truyện màn hình chia đôi có thể chơi cả cục bộ và trực tuyến, cái tên này có thể là một cách chơi chữ dựa trên điều đó.

Tuy nhiên, mọi thông tin đều chưa được xác nhận chính thức cho đến khi có thông báo chính thức từ EA hoặc Hazelight Studios.

It Takes Two, tựa game mới nhất của studio, gần đây đã đạt được cột mốc bán ra 20 triệu bản. Hazelight Studios cũng sắp bước sang năm thứ 10 hoạt động trong lĩnh vực phát triển game vào tháng 11 tới, và có khả năng chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến trò chơi mới hoạt động trong khoảng thời gian đó.