Những cô nàng bỏ làm y tá đi đóng phim 18+: Người muốn lấy tiền để mở phòng khám, kẻ trở thành tượng đài của ngành công nghiệp

Từ bỏ công việc y tá để chạy theo ngành công nghiệp phim 18+, nhưng không phải tất cả đều thành công.

Ngành công nghiệp phim 18+ ở Nhật Bản có lẽ đã quá nổi tiếng và phổ biến trên khắp thế giới rồi. Do đó, cũng không lạ khi vẫn có những người sẵn sàng từ bỏ một công việc ổn định để dấn thân vào ngành công nghiệp này với ước mơ đổi đời như ba cô nàng dưới đây.

Julia

Những cô nàng bỏ làm y tá đi đóng phim 18+: Người muốn lấy tiền để mở phòng khám, kẻ trở thành tượng đài của ngành công nghiệp - Ảnh 1.

 Cái tên đầu tiên trong bản danh sách này là cô nàng Julia - một cái tên có lẽ cũng không còn quá xa lạ với các fan hâm mộ. Mặc dù đã bước sang tuổi 33, thế nhưng cô nàng này vẫn không hề tỏ ra thua kém các đàn em, ít nhất là ở độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng.

Những cô nàng bỏ làm y tá đi đóng phim 18+: Người muốn lấy tiền để mở phòng khám, kẻ trở thành tượng đài của ngành công nghiệp - Ảnh 2.

Có lẽ ít người biết rằng, trước khi gia nhập ngành công nghiệp phim 18+, Julia đã từng là một nữ y tá. Nhưng rồi, với mong muốn gia tăng thu nhập một cách nhanh chóng, Julia quyết tâm từ bỏ công việc của mình và gặt hái được những thành công như ngày hôm nay. Mới nhất, Julia vừa tung ra bộ sách ảnh khỏa thân với tên gọi J Connection và tên gọi của nó cũng mang nhiều ý nghĩa. J là chữ cái đầu tiên của Julia, và đồng thời cũng là số đo (cup J) vòng một của cô nàng. Theo nhiều nguồn tin, Julia sở hữu số đo 3 vòng lên tới 101-55-84cm và được mệnh dang là siêu vòng một của Nhật Bản.

Những cô nàng bỏ làm y tá đi đóng phim 18+: Người muốn lấy tiền để mở phòng khám, kẻ trở thành tượng đài của ngành công nghiệp - Ảnh 3.

Đúng là gừng càng già càng cay, mới đây, Julia lại khiến các fan bất ngờ khi tiết lộ "lần đầu" của mình vào năm 17 tuổi và với 30 người đàn ông. Phải công nhận rằng Julia rất biết chiều lòng fan, khi vào năm 2018, cô còn từng bỏ ra tới 7.000 USD để rủ rê một nhóm fan nam đi du lịch cùng mình hai ngày một đêm.

Những cô nàng bỏ làm y tá đi đóng phim 18+: Người muốn lấy tiền để mở phòng khám, kẻ trở thành tượng đài của ngành công nghiệp - Ảnh 4.

Liễu Nham

Những cô nàng bỏ làm y tá đi đóng phim 18+: Người muốn lấy tiền để mở phòng khám, kẻ trở thành tượng đài của ngành công nghiệp - Ảnh 5.

 Là một trong những nữ diễn viên gợi cảm nhất ở Trung Quốc, thế nên, nhiều bộ phim mà cô đào này tham dự thậm chí còn bị gắn mác 18+. Nhưng hiếm ai biết rằng, trước khi bước vào làng giải trí, cô đào này từng làm y tá trong một bệnh viện ở Quảng Đông.

Những cô nàng bỏ làm y tá đi đóng phim 18+: Người muốn lấy tiền để mở phòng khám, kẻ trở thành tượng đài của ngành công nghiệp - Ảnh 6.

Lợi thế với thân hình nóng bỏng, nhất là vòng một căng đầy của mình, Liễu Nham thường xuyên khai thác triệt để "vũ khí" của mình. Điển hình như các vai diễn của cô nàng lúc nào cũng gợi cảm, trong khi bản thân Liễu Nham cũng xuất hiện rất nhiều trong các bộ ảnh gợi cảm.

Vương Lý Đan Ni

Những cô nàng bỏ làm y tá đi đóng phim 18+: Người muốn lấy tiền để mở phòng khám, kẻ trở thành tượng đài của ngành công nghiệp - Ảnh 7.

 Từ chỗ là một cái tên vẫn còn khá vô danh, thế nhưng Vương Lý Đan Ni lại bất ngờ nổi như cồn sau khi đóng bộ phim 18+ "Nhất lộ hướng Tây" của Hong Kong vào năm 2012. Ở thời điểm ấy, chẳng nhiều người biết tới việc cô nàng vẫn đang là một sinh viên y khoa ở Thượng Hải. Lúc ấy, Vương Lý Đan Ni chỉ muốn kiếm tiền nhanh để sau này có thể mở phòng khám tư nên mới đồng ý đảm nhận vai diễn.

Những cô nàng bỏ làm y tá đi đóng phim 18+: Người muốn lấy tiền để mở phòng khám, kẻ trở thành tượng đài của ngành công nghiệp - Ảnh 8.

Nhưng chẳng ai ngờ, đó cũng là bước ngoặt trong sự nghiệp của Vương Lý Đan Ni. Sau khi nổi tiếng, cô nàng từ bỏ luôn giấc mơ làm bác sĩ của mình mà gia nhập làng giải trí và tích cực đóng phim. Với số đo 3 vòng 97 - 61 - 91cm, cô nàng gợi cảm này nhanh chóng gặt hái được một số thành công, nhưng cũng phải trả giá không ít khi từng bị gia đình từ mặt vì tham gia đóng phim 18+.

Những cô nàng bỏ làm y tá đi đóng phim 18+: Người muốn lấy tiền để mở phòng khám, kẻ trở thành tượng đài của ngành công nghiệp - Ảnh 9.