Những lý do khiến game thủ là hình mẫu lý tưởng để các cô gái nhận lời yêu

Yêu game thủ sướng lắm đấy, hãy trân trọng điều đó nhé...

Khi nhắc tới game thủ, hẳn anh em sẽ nghĩ ngay đến bản thân - mê game, nhút nhát trước bạn gái... song đó chỉ là bề nổi mà thôi. Game thủ luôn có một "nội tại ẩn" mà chị em chưa hề biết tới đó là max chung tình, điềm tĩnh trước gái xinh và không giật mình bởi gái xấu, có thể bỏ tất cả để đến với người mình yêu thương... Và còn nhiều điều khác nữa, anh em cùng tìm hiểu nhé.

Game thủ thuộc tuýp rất chung tình

Những lý do khiến game thủ là hình mẫu lý tưởng để các cô gái nhận lời yêu - Ảnh 1.

Có lẽ đây là điều ai cũng có thể cảm nhận được. Tính cách này được hình thành từ quá trình rèn luyện chơi game lâu dài. Đến một tựa game mà còn gắn bó được đến chục năm thì tất nhiên không phải dạng người đứng núi này trông núi nọ phải không nào. Dù bên ngoài rất nhiều trò chơi cám dỗ nhưng ta vẫn luôn "mãi mãi một tình yêu".

Vậy nên khi yêu một chàng game thủ, phái nữ cứ yên tâm về độ chung thủy của anh chàng. Và tất nhiên khi dành thời gian cảm hóa, họ sẽ từ bỏ dần game để dành toàn tâm toàn ý cho bạn mà thôi...

Game thủ chân chính luôn điềm tĩnh, giữ cái đầu lạnh

Tiếp tục là phẩm chất trân quý của game thủ. Trong thế giới ảo nhiều cạm bẫy, thật giả khó lường... game thủ hầu hết đã có nhiều kinh nghiệm để giữ một bản tính ôn hòa, buông bỏ trước những đồng đội "siêu gà" và toxic.

Nếu yêu được một người như vậy, bạn gái sẽ chẳng phải lo lắng về viễn cảnh nóng giận cãi vã nhau. Bởi trong một môi trường ức chế cao như game online còn chịu được, thì rõ ràng anh chàng game thủ phải là người chững chạc, hiền lành và sở hữu một cái đầu lạnh.

Hài hước

Những lý do khiến game thủ là hình mẫu lý tưởng để các cô gái nhận lời yêu - Ảnh 2.

Trong cuộc sống bộn bề, hài hước ai ai cũng cần phải có. May sao điều này lại quá thừa trong con người của game thủ. Nếu dạo quanh các group game, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những comment, hình ảnh vô cùng tinh túy của các anh chàng vui tính này thôi.

Chẳng nói đâu xa, hãy nhìn hình mẫu của game thủ như Pewpew hay ViruSs đấy. Thành công, đam mê game và đặc biệt siêu hài hước... các cô gái đã đủ thích mê chưa nào? :)

Không đàn đúm nhậu nhẹt, bê tha

Chỉ chơi game không "chơi" gì khác, một đam mê rất lành xứng đáng giành điểm cộng từ chị em.

Thay vì mất thời gian, sức khỏe cho những thứ vô bổ game thủ chỉ đơn giản là giải trí, vui vẻ với những tựa game. Gọi là có, cần là thưa... an tâm quá rồi.

Game thủ chơi game càng hay thì càng đẹp trai

Những lý do khiến game thủ là hình mẫu lý tưởng để các cô gái nhận lời yêu - Ảnh 3.

Càng chơi hay thì càng đẹp trai, ít có sai bao giờ.

Một thống kê không chính thức đã chỉ ra, chơi game hay thường là người đẹp trai học giỏi. Vậy nên nếu xét tuyển người yêu, cứ chọn người chơi càng hay càng tốt. Chị em sẽ không phải thất vọng đâu.

Và còn vô vàn lý do khiến game thủ có sức hút với những cô gái, chỉ là bạn chưa khám phá và tận dụng được nó mà thôi!