Hai 'best streamer VN': Pewpew - ViruSs phá đảo gameshow, lập kỷ lục thắng gần 350 triệu

Không ngờ rằng sự kết hợp giữa Pewpew và Viruss lại mang tới kết quả hoàn hảo như vậy.

Mặc dù đã không còn nổi tiếng như xưa, thế nhưng không thể phủ nhận rằng PewpewViruSs vẫn đang là hai trong số những streamer lão làng bậc nhất Việt Nam. Và hiện tại, cả Pewpew và ViruSs đều ít xuất hiện hơn trên sóng livestream, thay vào đó tập trung cho các dự án riêng của mình. Với Pewpew, anh chàng có lẽ đang tận hưởng chuỗi ngày nghỉ ngơi, thư giãn bên bạn gái mới cũng như tập trung cho hai tiệm bánh mỳ và dự án khai trương tiệm thứ 3 trong thời gian sắp tới. Tương tự như vậy là ViruSs, khi anh chàng dần lấn sân sang showbiz với việc tham gia The Voice trong vai trò giám khảo cũng như hợp tác sản xuất các MV đình đám cùng nhiều tên tuổi lớn như Justatee, Đức phúc hay Binz.

Hai best streamer VN: Pewpew - ViruSs phá đảo gameshow, lập kỷ lục thắng gần 350 triệu - Ảnh 1.

Pewpew và Viruss xuất hiện trong gameshow Tường Lửa

Thế nên, rất khó để tìm được một sân khấu ở thời điểm hiện tại để các fan của Pewpew và ViruSs có thể thấy hai thần tượng của mình đứng chung. Tuy nhiên mới đây, cả hai đã khiến các fan phải bất ngờ khi cùng tham gia gameshow Tường Lửa tập đầu tiên và vừa phát sóng trên VTV3 vào tối thứ 5 (18/7/2019), thậm chí còn hợp tác chung một đội nữa.

Hai best streamer VN: Pewpew - ViruSs phá đảo gameshow, lập kỷ lục thắng gần 350 triệu - Ảnh 2.

Đôi bạn thân có màn kết hợp khá ăn ý

Và kết quả cũng khiến các fan hâm mộ vô cùng bất ngờ, khi mà song sát streamer Việt, Pewpew và ViruSs đã xuất sắc vượt qua các vòng thi và ẵm trọn giải thưởng lên tới 349.890.000 VND, đồng thời phá vỡ kỷ lục giải thưởng tiền mặt dành cho người chơi gameshow tại Việt Nam sau một đêm duy nhất.

Hai best streamer VN: Pewpew - ViruSs phá đảo gameshow, lập kỷ lục thắng gần 350 triệu - Ảnh 3.

Khoảnh khắc vỡ òa trong xúc động của Pewpew và Viruss khi trở thành người chiến thắng

Một chút may mắn, cộng thêm kiến thức tương đối rộng của Pewpew lẫn ViruSs đã khiến cho cặp đôi thành công trong việc chinh phục Tường Lửa, đồng thời thể hiện rằng ngoài chơi game, streamer Việt Nam cũng sở hữu lượng khiến thức tương đối phong phú và khổng lồ nhé.

Hai best streamer VN: Pewpew - ViruSs phá đảo gameshow, lập kỷ lục thắng gần 350 triệu - Ảnh 4.

Cả hai check in cùng MC Trường Giang sau khi phá đảo Tường Lửa