Những tựa game 18+ theo phong cách "cởi đồ" gây ấn tượng nhất với người chơi, nên thử ít nhất một lần trong đời (p1)

Khuyến cáo không nên chơi những tựa game này trước mặt người yêu và phụ huynh nhé.

Nếu là một người có niềm đam mê bất tận với văn hóa Anime Nhật Bản, muốn tìm kiếm cho mình những phút giây sảng khoái, nóng bỏng và đầy tính giải trí thông qua các tựa game, những cái tên dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chon không thể bỏ qua dành cho các game thủ. Chẳng những vận hành theo phong cách truyền thống của một tựa game 18+, danh sách dưới đây còn khiến không ít người phải bỏng mắt khi gameplay đa số đều được hoạt động theo cơ chế "cởi đồ" đầy táo bạo đấy.

Insult Order

Những tựa game 18+ theo phong cách cởi đồ gây ấn tượng nhất với người chơi, nên thử ít nhất một lần trong đời (p1) - Ảnh 1.

  Bạn sẽ điều hành một hộp đêm sang trọng, nơi có những cô nàng tiếp viên nóng bỏng và đầy gợi cảm luôn biết cách quyến rũ khách hàng theo một cách điêu luyện nhất. Tuy nhiên, đấy là viễn cảnh của tương lai, còn khi khởi đầu, người chơi sẽ chỉ có hai cô nàng tiếp viên học việc mà thôi. Và nhiệm vụ của bạn, trong vai trò người chủ hộp đêm chính là training, huấn luyện các cô nàng phát triển các kỹ năng phù hợp nhất để câu kéo khách hàng, cải thiện doanh thu.

Những tựa game 18+ theo phong cách cởi đồ gây ấn tượng nhất với người chơi, nên thử ít nhất một lần trong đời (p1) - Ảnh 2.

Tất nhiên, quá trình training cũng đi kèm luôn với các màn thị phạm, huấn luyện thực tế. Và đó cũng chính là thứ khiến cho Insult Order được gắn mác là một trong những tựa game 18+ siêu nặng đô.

HunniePop

Những tựa game 18+ theo phong cách cởi đồ gây ấn tượng nhất với người chơi, nên thử ít nhất một lần trong đời (p1) - Ảnh 3.

Là một trong những tựa game 18+ mang phong cách hẹn hò tương đối cơ bản, HunniePop dù ra mắt vào năm 2015 thế nhưng tới nay vẫn đang là một trong những cái tên thu hút được sự chú ý không nhỏ từ phía các game thủ. Thậm chí, đây cũng là một trong những "lá cờ đầu" được xuất hiện trên Steam và tạo ra làn sóng phấn khích không nhỏ cho cộng đồng.

Những tựa game 18+ theo phong cách cởi đồ gây ấn tượng nhất với người chơi, nên thử ít nhất một lần trong đời (p1) - Ảnh 4.

Vào vai một anh chàng ăn chơi chính hiệu, thứ mà người chơi phải làm chính là tìm cách tiếp cận khéo léo các cô nàng hot girl xinh đẹp, sau đó đi từ bước làm quen dần dần cho tới lột đồ, và sau cùng là điều mà ai cũng biết là gì đấy. Tùy theo các đối tượng đa dạng như học sinh, sinh viên văn phòng hay tiếp viên hàng không, giảng viên đại học sẽ có những tập tính, thói quen khác nhau. Và phá đảo xong Hunnie Pop thì có lẽ bạn cũng đủ trải nghiệm trên tình trường rồi đấy.

NekoHiroiMasita

Những tựa game 18+ theo phong cách cởi đồ gây ấn tượng nhất với người chơi, nên thử ít nhất một lần trong đời (p1) - Ảnh 5.

Nếu như chưa từng có trải nghiệm yêu đương trong đời, NekoHiroiMasita chắc chắn là tựa game mà bạn nên thử. Vì đơn giản, nó sẽ ngay lập tức đưa các game thủ vào một thế giới, nơi chỉ có bạn, và một cô nàng hầu gái nữa sống chung cùng một ngôi nhà.

Những tựa game 18+ theo phong cách cởi đồ gây ấn tượng nhất với người chơi, nên thử ít nhất một lần trong đời (p1) - Ảnh 6.

Tới đây thì có lẽ chẳng cần nói nhiều chúng ta cũng đủ hiểu rồi phải không. Từ việc yêu cầu nàng hầu của mình thay đổi trang phục cho tới cả việc đụng chạm vào những bộ phận nhạy cảm nữa.