Những tựa game online siêu hài hước, mang tính kết nối cao, đáng để các game thủ mở đầu năm mới mà không lo về giá (p1)

Đây xứng đáng là những tựa game để chúng ta có thể "mở hàng" cho năm mới đấy.

Đầu năm mới, không khí tươi vui luôn ngập tràn khắp trên mọi ngóc ngách của đường phố. Và đối với các game thủ, sẽ chẳng còn gì thú vị hơn khi cùng với bạn bè trải nghiệm những tựa game cực kỳ vui nhộn nhưng không kém phần ganh đua cũng như đầy ắp tiếng cười như trong bản danh sách dưới đây.

Among Us

Những tựa game online siêu hài hước, mang tính kết nối cao, đáng để các game thủ mở đầu năm mới mà không lo về giá (p1) - Ảnh 1.

 Among Us chắc chắn là một trong những trò chơi yêu thích của đông đảo game thủ trong năm ngoái. Và nếu như vẫn chưa thử chơi qua siêu phẩm này, hãy bắt đầu luôn vào những ngày đầu năm đi. Thực tế, sự phát triển của Among Us cũng có đóng góp không nhỏ nhờ những ảnh hưởng của dịch bệnh, khi mà nó vô tình trở thành một trong những công cụ kết nối hiệu quả nhất cho các game thủ trong chuỗi ngày giãn cách.

Những tựa game online siêu hài hước, mang tính kết nối cao, đáng để các game thủ mở đầu năm mới mà không lo về giá (p1) - Ảnh 2.

Tựa game hoàn toàn miễn phí và chắc chắn, sẽ mang lại không thiếu những tiếng cười, niềm vui trong những ngày đầu năm mới cho các game thủ cùng bạn bè đâu.

Skribbl

Những tựa game online siêu hài hước, mang tính kết nối cao, đáng để các game thủ mở đầu năm mới mà không lo về giá (p1) - Ảnh 3.

 Hãy giải phóng "Picasso" bên trong tâm hồn bạn. Về cơ bản, Skribbl có gameplay tương đối đơn giản. Một người vẽ tranh, số còn lại sẽ ngồi và đoán nội dung, ý nghĩa của từ khóa được đưa ra và truyền tải thông qua bức tranh ấy. 

Những tựa game online siêu hài hước, mang tính kết nối cao, đáng để các game thủ mở đầu năm mới mà không lo về giá (p1) - Ảnh 4.

Chỉ cần tạo một phòng riêng với tối đa 7 người bạn, và thế là chúng ta đã có một ngày đầu năm mới ngập tràn tiếng cười và sự sáng tạo rồi đấy.

Risk: Global Domination

Những tựa game online siêu hài hước, mang tính kết nối cao, đáng để các game thủ mở đầu năm mới mà không lo về giá (p1) - Ảnh 5.

Bạn đã từng mơ ước một ngày nào đó sẽ thống trị thế giới? Điều này hoàn toàn có thể được thực hiện trong chính căn phòng ngủ của mình thông qua Risk: Global Domination. 

Những tựa game online siêu hài hước, mang tính kết nối cao, đáng để các game thủ mở đầu năm mới mà không lo về giá (p1) - Ảnh 6.

Trong thế giới của trò chơi này, bạn có thể thách thức chính những người bạn của mình thông qua các trận chiến giành quyền thống trị trên thế giới. Với việc triển khai quân đội và chinh phục các vùng lãnh thổ khác nhau, Risk: Global Domination yêu cầu rất cao ở góc nhìn chiến thuật của người chơi. Tựa game này hiện đang được phát hành trên Steam và các game thủ có thể "thực chiến" cùng tối đa 5 người bạn khác của mình.

Krunker

Những tựa game online siêu hài hước, mang tính kết nối cao, đáng để các game thủ mở đầu năm mới mà không lo về giá (p1) - Ảnh 7.

Và nếu đang tìm kiếm một trò chơi hành động trong những ngày đầu năm mới để "combat" cùng bạn bè, chắc chắn, Krunker sẽ là cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ. Tựa game trên trình duyệt này mang phong cách FPS đơn giản và hiện cũng đã có mặt trên CH Play. Với đồ họa đầy màu sắc, phong cách khối và tính thẩm mỹ thú vị, các game thủ sẽ mê mẩn Krunker ngay lập tức, đặc biệt nếu bạn là một tín đồ của Minecraft nữa.

Những tựa game online siêu hài hước, mang tính kết nối cao, đáng để các game thủ mở đầu năm mới mà không lo về giá (p1) - Ảnh 8.

Krunker có tới 19 chế độ chơi khác nhau cho các game thủ lựa chọn. Và thử một chút game hành động trong những ngày đầu năm cùng bạn bè cũng không phải ý tưởng tồi đâu.