Những tựa game tuyệt vời nhất để cày kéo dịp Tết Nguyên Đán

Thời điểm nghỉ Tết Nguyên Đán thực sự rất phù hợp để lựa chọn một tựa game online cho việc cày kéo, đua top... và nếu như bạn chưa nghĩ ra được cái tên nào thì có thể tham khảo một trong số những trò chơi mới ra mắt cực hay sau đây.

Cửu Thiên 3

Nếu như đang tìm một tựa game nhẹ nhàng mà lại đẹp mắt, chơi được trên mọi loại máy tính mà lại không tốn nhiều công sức chăm sóc thì webgame Cửu Thiên 3 mới ra mắt hồi cuối tháng 10/2019 chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Những tựa game tuyệt vời nhất để cày kéo dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 1.

Cửu Thiên 3 có phong cách chơi nhập vai quen thuộc trên nền web khi không yêu cầu game thủ phải quá chăm chút cho việc cày kéo mà có thể linh động vừa chinh chiến trong thế giới ảo vừa làm việc khác. Như vậy khi cần đi đâu hoặc tiếp khách tới chơi nhà trong dịp Tết thì bạn vẫn dễ dàng cắm máy luyện level cho nhân vật.

Những tựa game tuyệt vời nhất để cày kéo dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 2.

Trò chơi tạo ra sức hấp dẫn khó chối từ ở hệ thống tính năng rất phong phú, kết hợp hàng loạt những hoạt động hàng ngày đầy tính cạnh tranh từ tranh boss cho tới PK, đua top. Ngoài ra thì Cửu Thiên 3 còn sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt, các skill hoành tráng cực bắt mắt nữa.

Trang chủ game: http://game.kul.vn/cuuthien3

Vương Triều Tranh Bá

Vương Triều Tranh Bá là tựa game mobile mang đậm chất chiến thuật vừa ra mắt đầu tháng 1 rất phù hợp để game thủ chinh chiến trong dịp Tết này. Trò chơi đem tới một thế giới ảo thời Tam Quốc với những trận chiến liên miên và bạn phải tìm cách để tuyển quân, chiêu mộ tướng tài để chiếm được toàn bộ bản đồ trong lòng bàn tay, xưng vương thiên hạ.

Những tựa game tuyệt vời nhất để cày kéo dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 3.

Nhìn chung game thủ sẽ không cần phải sử dụng nhiều tới ‘tay chân’ với những cú vuốt nhanh gọn chính xác chuẩn chỉnh nhưng bộ não thì cần hoạt động rất nhiều từ việc nâng cấp thành trì nhà cửa, tối ưu tài nguyên và xắp xếp đội hình, binh chủng dưới trướng các vị tướng tài… cho tới xắp xếp đánh đâu cho hợp lý, đội hình như thế nào để giành chiến thắng hay bố trí phòng thủ như thế nào.

Những tựa game tuyệt vời nhất để cày kéo dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 4.

Cách chơi của Vương Triều Tranh Bá tương đối phức tạp và đòi hỏi người chơi phải bỏ nhiều thời gian để tìm hiểu, nắm vững mọi thứ trong thế giới ảo từ việc nâng cấp xây dựng cho tới điều binh khiển tướng nhằm giành chiến thắng.

Trang chủ: https://vttb.ggames.vn/

Cửu Thiên Mobile

Dành cho những game thủ thích chơi thể loại nhập vai, Cửu Thiên Mobile đem tới một phong cách chơi đơn giản nhưng đầy hấp dẫn và đặc biệt là vận hành tốt trên mọi loại smartphone giúp anh em có thể chiến mọi nơi mọi lúc trên đường đi chúc Tết.

Những tựa game tuyệt vời nhất để cày kéo dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 5.

Gameplay của Cửu Thiên Mobile thuộc dạng dễ chơi dễ nghiền khi bạn sẽ điều khiển nhân vật đi khắp mọi nơi để tiêu diệt yêu ma quỷ quái, tu luyện để nhân vật trở nên mạnh mẽ vô song. 

Có rất nhiều tính năng hay ho cần bạn phải để tâm bao gồm hệ thống trang bị, Thần Binh, Pháp Bảo, Kinh Mạch, Linh Thú… Hay đi săn boss, được đối đầu với những nhân vật nổi tiếng trong cốt truyện Phong Thần như Khương Tử Nha, Na Tra thái tử.

Những tựa game tuyệt vời nhất để cày kéo dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 6.

Cửu Thiên Mobile có phần chơi PvP vô cùng hấp dẫn khi người chơi có thể so tài mọi nơi mọi lúc với bất kỳ ai. Hơn nữa còn có nhiều cuộc chiến quy mô như đấu bang hội hay PK liên server siêu cuốn hút không thể nào mà bỏ qua được.

Trang chủ: http://cuuthien.vn

Tiên Ma Truyền Kỳ

Nếu như yêu thích những bộ tiểu thuyết tiên hiệp, đặc biệt là tác phẩm Mãng Hoang Ký của Ngã Cật Tây Hồng Thị thì Tiên Ma Truyền Kỳ là tựa game không thể bỏ qua. Trò chơi là phiên bản nhập vai trên di động dựa trên cốt truyện hấp dẫn kể trên, mới mở cửa hồi đầu tháng 1 tại Việt Nam.

Những tựa game tuyệt vời nhất để cày kéo dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 7.

Tiên Ma Truyền Kỳ có lối chơi nhập vai khá kinh điển vốn được game thủ nước nha yêu thích trong nhiều năm. Nhiệm vụ của game thủ khá đơn giản là đi tiêu diệt các loại yêu ma quỷ quái trong thế giới ảo, đồng thời thực hiện nhiệm vụ theo cốt truyện để lên dần level, tăng sức chiến đấu cho nhân vật.

Những tựa game tuyệt vời nhất để cày kéo dịp Tết Nguyên Đán - Ảnh 8.

Điểm hấp dẫn của Tiên Ma Truyền Kỳ là hệ thống tính năng đa dạng, đặc biệt cho phép người chơi tự do chuyển phái theo ý thích mà không cần phải chuyển đồ. Trò chơi cũng cho phép tự do giao dịch và có phần chơi PK vô cùng hấp dẫn.

Trang chủ: https://tienma.100d.mobi/