NPH FPS Alliance of Valiant Arms (A.V.A) công bố trang chủ, ra mắt tháng 06

Alliance of Valiant Arms (A.V.A) vừa mới hé lộ trang chủ chính thức từ nhà phát hành khu vực Đài Loan. Trò chơi ra mắt trong tháng 06.

Theo thông tin Game4V có được, tựa game Alliance of Valiant Arms (hay tên viết tắt là A.V.A) vừa mới đây đã mở trang chủ, cho phép người chơi đăng ký. Dự báo rằng tựa game FPS huyền thoại này chuẩn bị được phát hành ngay trong tháng 06. Hiện tại, bạn có thể tham gia báo danh để có cơ hội nhận được quà thưởng khi tổng số người báo danh cán mốc tương ứng.

NPH FPS Alliance of Valiant Arms (A.V.A) công bố trang chủ, ra mắt tháng 06

NPH FPS Alliance of Valiant Arms (A.V.A) công bố trang chủ, ra mắt tháng 06

Thực tế, lộ trình ra mắt sản phẩm bắn súng góc nhìn thứ nhất A.V.A được hãng HappyTuk thực hiện một cách khá bài bản và có kế hoạch từ việc khởi tại fanpage, tung ra trailer và hiện tại là mở landing page. Điều này càng khẳng định trò chơi sẽ được vận hành một cách chỉn chu, chuyên nghiệp nhằm làm hồi sinh một trong những trò chơi FPS được cộng đồng game thủ yêu thích một thời.

Như chúng tôi đã từng thông tin, game Alliance of Valiant Arms (viết tắt là A.V.A) vốn là một trò chơi có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng có số phận khá long đong, lân đận. Vì đơn vị phát hành gặp nhiều khó khăn nên phải nhượng lại cho một hãng khác tiếp quản là Neowiz. Trong kế hoạch phát triển lại trò chơi bắn súng này, 3 nước là Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao là khu vực có sự xuất hiện sớm nhất trong lộ trình tái khởi động.

Đoạn trailer Alliance of Valiant Arms mới nhất có sự tham gia của những nhân vật trong ekip sản xuất trò chơi tại Đài Loan. Ở phần đầu bạn có thể thấy giao diện nhân vật với đầy đủ phần liên quan đến trang bị, súng ống. Giao diện này cho phép bạn quan sát được đầy đủ nhất những gì nhân vật của mình đang sở hữu.

Tại Đài Loan, trước đây được Garena phát hành đến tháng 07 năm 2019 sau đó dừng lại. Và hiện nay, game bắn súng Alliance of Valiant Arms sẽ được hồi sinh tại Đài Loan dưới bàn tay của HappyTuk, hãng này cũng phát hành các trò chơi như Lost Saga và TERA tại đây. Trò chơi có giao diện tiếng Trung phồn thể và để ngỏ khả năng sẽ có thêm nhiều thứ ngôn ngữ khác được hỗ trợ trong tương lai. Game dự kiến Open Beta trong tháng 06.

Trang chủ: https://ava.mangot5.com/game/ava/reservation/friend

Fanpage: https://www.facebook.com/HappyTukAVA/