NTN tuyên bố nghỉ làm Youtube: "Tôi mệt rồi, đã đến lúc phải ra đi"

Phát ngôn của NTN đang khiến cho tất cả phải chú ý, anti fan thì đặc biệt vui mừng.

Tuy là một trong những cái tên gây ra nhiều tranh cãi nhất của làng Youtube Việt, thế nhưng không thể phủ nhận rằng NTN vẫn là một thương hiệu vlog mang nhiều tầm ảnh hưởng. Bằng chứng là mỗi video mà anh chàng tung ra đều thu hút tới cả triệu lượt view, bất chấp lượng dislike từ các anti fan cũng là không nhỏ. Và mới đây thôi, NTN lại khiến cho tất cả phải cảm thấy sốc thật sự, khi tuyên bố việc mình sẽ nghỉ làm Youtube sau 6 năm gắn bó với công việc này.

NTN tuyên bố nghỉ làm Youtube: Tôi mệt rồi, đã đến lúc phải ra đi - Ảnh 1.

Dù có nhiều thành tích, nhưng NTN luôn là cái tên gây tranh cãi trong làng Youtuber Việt Nam

Cụ thể, cách đây ít giờ, NTN đã đăng tải một đoạn video với nội dung "NTN - Video cuối cùng (STOP YOUTUBE)" và tuyên bố chính thức về việc sẽ nghỉ hưu, thôi làm một Youtuber. Anh chàng chia sẻ:

NTN tuyên bố nghỉ làm Youtube: Tôi mệt rồi, đã đến lúc phải ra đi - Ảnh 2.

NTN đăng đàn, quyết định nghỉ làm Youtube

"Tôi chính thức dừng làm youtube từ ngày hôm nay. Sau 6 năm làm youtube, có rất nhiều thăng trầm đến với cuộc sống của tôi, vui có, buồn có. Tôi đã dành ra một quãng thời gian dài để suy nghĩ về vấn đề này.

Ngày hôm nay, tôi quyết định sẽ dừng làm youtube. Nếu thích xem video thì các bạn sẽ thấy đây là tin rất buồn.

Còn đối với những bạn antifan hay ghét tôi, các bạn sẽ cảm thấy rất vui. Tôi nghĩ điều đó là đúng, nhưng không sao. Chủ yếu là tôi được thỏa mãn đam mê, kiếm tiền nuôi bản thân, nuôi gia đình. Các bạn nghĩ tôi như thế nào cũng không quan trọng vì tôi không muốn làm youtube nữa.

Sau 6 năm bám trụ với nghề, đến bây giờ có quá nhiều áp lực. Tôi muốn gửi một lời xin lỗi dành cho tất cả những gì mà tôi đã gây ra trong thời gian vừa qua, những video mà tôi thấy không ý nghĩa hoặc  không mang lại lợi ích gì cho xã hội cả. Cảm ơn tất cả các bạn đã xem clip của NTN".

Chỉ sau nửa ngày, video của NTN đã đạt tới gần 1 triệu lượt xem, kèm theo đó là vô vàn bình luận trái chiều từ phía các fan. Thậm chí, dường như cảm thấy video dài 7 phút vẫn là chưa đủ, NTN còn tiếp tục gửi lời tạm biệt, cũng như thừa nhận "Tôi mệt rồi" ở bên dưới phần bình luận. Thậm chí, trong clip, phía sau những dấu ấn trên hành trình làm Youtube của mình, NTN thêm một lần nữa nhắc lại "Tôi mệt rồi, Tạm biệt".

NTN tuyên bố nghỉ làm Youtube: Tôi mệt rồi, đã đến lúc phải ra đi - Ảnh 3.

NTN thừa nhận "mệt rồi" và tạm biệt cũng như cảm ơn các fan

Bên dưới phần bình luận, có không ít ý kiến cho rằng đây chẳng qua cũng chỉ là một trong những chiêu trò để gây sự chú ý của NTN mà thôi. Nên nhớ rằng trong quá khứ, NTN cũng từng gây "sốc não" với người xem không ít lần với các hành động chẳng giống ai, và có thể lần tuyên bố giải nghệ này cũng vậy. Tuy nhiên, số đông fan của NTN vẫn dành cho anh những lời chúc tốt đẹp "Tạm biệt một huyền thoại".

NTN tuyên bố nghỉ làm Youtube: Tôi mệt rồi, đã đến lúc phải ra đi - Ảnh 4.

Các fan gọi NTN là một huyền thoại và cảm khái trước sự chia tay này