Nữ idol Hàn gây ấn tượng vì dạy code cho fan ngay trên stream

Cloe, một idol Hàn và là thành viên của nhóm nhạc KPOP nữ Cignature đã tạo ấn tượng mạnh với những buổi dạy code cho fan.

Ở Hàn Quốc có rất nhiều nhóm nhạc được ra mắt hàng năm và trong buổi ra mắt đầu tiên luôn cần một dấu ấn nổi bật, không chỉ về tài năng ca hát. Có một cô gái tên Chloe, là thành viên của nhóm nhạc KPOP nữ Cignature đã giúp cho nhóm tạo được những ấn tượng mạnh bởi các buổi livestream dạy C++ trên sóng livestream từ tháng 8 năm 2022 và vẫn đang diễn ra đến bây giờ.

Chloe hiện tại là một sinh viên chuyên ngành Khoa học dữ liệu tại đại học Michigan. Từ nhỏ Cloe sống ở California trước khi chuyển đến Hàn Quốc để trở thành một thần tượng K-pop, hiện là giọng ca chính của nhóm Cignature và vượt qua vòng thử giọng của hàng loạt công ty lớn như Belift, CUBE, Starship và FNC.

Cloe nổi tiếng về độ thông minh khi đã từng nhận được Giải thưởng Quốc hội và chứng chỉ từ Chương trình Giải thưởng Giáo dục Tổng thống của Tổng thống Obama. Thậm chí cô thường xuyên chia sẻ về coding cũng như những thứ được học trong ngành IT với mong muốn các fan có thể theo dõi được hành trình cô ấy đi qua trên con đường theo đuổi ngành học Khoa học dữ liệu của mình.

Quả thật đây là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói không phải idol Hàn nào cũng là bình bông di động mà họ còn rất giỏi, có thể khiến người hâm mộ cũng giật mình vì trình độ học vấn của mình.