Nữ MC quốc dân Liên Quân không chỉ xinh đẹp mà còn có giọng hát cực ngọt khiến fan trầm trồ

Nữ MC Liên Quân Phương Thảo

Mới đây, nữ MC Liên Quân Mobile Phương Thảo thể hiện giọng hát cực ngọt khiến anh em game thủ phải trầm trồ

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn là một người yêu thích tựa game Liên Quân Mobile thì có lẽ cái tên Vũ Phương Thảo đã quá đỗi quen thuộc, cô thường được mọi người gọi là nữ MC vạn người mê.

Tên tuổi của cô được mọi người biết đến nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cộng với phong cách hoạt bát kèm nụ cười tỏa nắng khiến bao anh em game thủ phải xuýt xoa. Cũng vì lẽ đó, nhiều người còn ưu ái cho cô biệt danh "vợ quốc dân" của làng Liên Quân Mobile Việt Nam.

Vì là người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng, thế nên những hoạt động liên quan đến MC Phương Thảo đều được rất nhiều người quan tâm. Mới đây, cô nàng đã lập Ask (câu hỏi) trên Instagram để trò chuyện và giải đáp thắc mắc của fan. 

Vào ngày 3/12, MV chính thức của AIC 2021 – Time Makes Heroes do Yena WaVe trình diễn đã tái hiện những khoảnh khắc thần sầu trong lịch sử Liên Quân. Trong MV này, khán giả được sống lại những giây phút hào hùng của Liên Quân Việt Nam trên đỉnh thế giới.

https://www.youtube.com/watch?v=kkS_YR1Uc2I

Và mới đây, anh em game thủ lại thêm bất ngờ khi nữ MC tuyệt sắc của Liên Quân là Phương Thảo đã tung bản piano cover lại siêu phẩm âm nhạc này. Bản cover của Phương Thảo lại nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ bởi chất giọng nhẹ nhàng, sâu lắng.

Tất nhiên, khán giả Liên Quân không quen khen ngợi sự xinh đẹp và tài năng của Phương Thảo khi không chỉ “tuyệt sắc”, nữ MC còn đa tài từ đàn cho tới hát. Thậm chí, nhiều fan của Phương Thảo còn cho rằng cô nàng “xứng đáng có 10 người yêu” và kêu gọi ProE vào “check map”. 

Bên cạnh bản cover sâu lắng của Phương Thảo thì vào ngày 16/12 tới đây, Liên Quân sẽ ra mắt phiên bản phòng thu của Yena WaVe. Hy vọng phiên bản này sẽ thấy được tạo hình xinh đẹp của nữ idol đầy bí ẩn này.

Đừng quên, hai đại diện của Liên Quân Việt Nam là Saigon Phantom và V Gaming vẫn đang tràn đầy hy vọng và có một phong độ xuất sắc tại AIC 2021 này. Hãy theo dõi và cổ vũ cho hai đại diện của chúng ta tại Tứ kết khi đối đầu với hai đội tuyển Thái Lan vào ngày mai nhé.