Nữ streamer có thu nhập cao nhất TQ lộ nhan sắc khác lạ, bị nghi là biến chứng do phẫu thuật

Nữ streamer kiêm hot girl mạng số 1 tại Trung Quốc hiện nay khiến fan ngỡ ngàng khi tham gia một sự kiện mới nhất.

Công việc livestream (truyền tải video trực tiếp qua Internet) đặc biệt phát triển và trở thành ngành công nghiệp triệu USD tại Trung Quốc. Hiển nhiên là đã có rất nhiều người gia nhập vào ngành nghề này và thành danh. Hot girl mạng xã hội Phùng Đề Mạc là một điển hình. Cô nàng có tầm ảnh hưởng không hề kém cạnh các ngôi sao hạng A trong giới giải trí khi sở hữu lượng fan khủng. Với vẻ ngoài xinh xắn thuần khiết, cách nói chuyện duyên dáng và khả năng chơi game chẳng phải vừa mà Phùng Đề Mạc có thu nhập rất lớn.

Nữ streamer có thu nhập cao nhất TQ lộ nhan sắc khác lạ, bị nghi là biến chứng do phẫu thuật - Ảnh 1.

Hình ảnh Phùng Đề Mạc xinh lung linh lên sóng.

Theo Sohu, thu nhập của hot girl sinh năm 1991 lên tới hơn 1 triệu NDT (3,2 tỷ VND). Phùng Đề Mạc ước tính kiếm được khoảng 30 triệu NDT (98 tỷ VND) sau khi trừ hết thuế và các khoản phí khác. Ngoài lương và thưởng, Đề Mạc còn nhận được tiền và quà của người hâm mộ tặng qua các nền tảng donate. Nhưng dù có thu nhập cao ngất ngưởng, nhan sắc của cô nàng lại khiến fan phải giật mình khi tham gia một sự kiện gần nhất.

Nữ streamer có thu nhập cao nhất TQ lộ nhan sắc khác lạ, bị nghi là biến chứng do phẫu thuật - Ảnh 2.

Nhan sắc ngày càng biến dạng của Phùng Đề Mạc khiến fan ngỡ ngàng.

Hình ảnh phần mũi của Phùng Đề Mạc trông "nhọn hoắt" kém tự nhiên, bọng mắt sưng phồng, gương mặt phù nề khiến nhiều fan của cô nàng phải đặt ra nhiều nghi vấn.

Nhiều người cho rằng đây là hệ quả của việc Phùng Đề Mạc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, nữ streamer từng vướng thị phi khi để lộ gương mặt khác lạ trên sóng livestream do vô tình tắt app làm đẹp. Về hình thể, Phùng Đề Mạc còn để lộ thêm yếu điểm về chiều cao ở một cảnh quay trong trên sóng livestream. Trong mắt khán giả, vóc dáng của cô nàng khiêm tốn đến mức bản thân còn chẳng với tới ngăn cao của tủ lạnh mà phải đứng lên ghế.

Nữ streamer có thu nhập cao nhất TQ lộ nhan sắc khác lạ, bị nghi là biến chứng do phẫu thuật - Ảnh 3.

Hình ảnh thực của Phùng Đề Mạc trông chẳng khác nào một đứa trẻ khi đứng trên sân khấu.

Thậm chí khi đứng trên sân khấu trình diễn, hình ảnh thực của cô trông chẳng khác nào một đứa trẻ, đứng lọt thỏm giữa dàn vũ công khiến người xem phải thảng thốt. Có thể nói, Phùng Đề Mạc đã đi xuống cả về nhan sắc lẫn danh tiếng bởi quá nhiều lý do, trong đó phải kể tới sự cạnh tranh từ nhiều streamer trẻ đẹp và có những tài năng nổi bật.