Overwatch sẽ mở cửa miễn phí trong dịp Tết Nguyên Đán

NPH game Blizzard sẽ mở cửa miễn phí Overwatch vào cuối tuần này đúng vào dịp tết Nguyên Đán 2018 

Trong thông báo mới đây từ Blizzard, Overwatch sẽ được mở cửa miễn phí trong dịp Tết Nguyên Đán này. Đây là hoạt động chào mừng năm mới Mậu Tuất tại nhiều nước Châu Á của game Esports hay nhất 2017.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 16.2 (mùng 1 Tết) cho đến 19.2 (mùng 4 Tết), tất cả game thủ PC, PS4 và Xbox One đều có thể đăng nhập và trải nghiệm miễn phí Overwatch.

Phần chơi miễn phí của người chơi sẽ bao gồm tất cả 26 heroes và 16 bản đồ với các chế độ chơi Quick Play, Custom Games, và Arcade. Sự phát triển của nhân vật, những vật phẩm có được từ lootbox hay bất cứ cái gì kiếm được từ lần chơi miễn phí này cũng sẽ được giữ lại và chuyển sang bản đẩy đủ nếu bạn quyết định mua game. Ngoài ra khi lên cấp, người chơi cũng có thể kiếm được hộp quà tặng và mở ra các vật phẩm đặc biệt trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Dành cho những ai chưa biết, Overwatch là một trò chơi điện tử (eSports) bắn súng góc nhìn thứ nhất (First-person Shooter hay FPS) đa người chơi kết hợp với yếu tố MOBA (Multiplayer Online Battle Arena), game được phát triển và phát hành bởi Blizzard Entertainment.

Vòng thử nghiệm giới hạn của game bắt đầu từ ngày 27/10/2015 và kết thúc vào ngày 15/4/2016. Sau đó từ ngày 8 đến ngày 10/5 là vòng thử nghiệm rộng rãi kéo dài 36 tiếng, thu hút đến hơn 9.7 triệu lượt người chơi thử trên toàn cầu, phá kỷ lục game có lượng người chơi thử đông nhất ở một vòng thử nghiệm rộng rãi. Game chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 24 tháng 5 năm 2016 cho các nền tảng Microsoft Windows (PC), PlayStation 4, và Xbox One.

Tuy nhiên, thời gian mở của miễn phí cũng sẽ đóng lại trong ngày 19.2, nhưng sự kiện Tết trong Overwatch sẽ vẫn diễn ra cho hết ngày 5.3. Đây là một cơ hội tốt cho những bạn muốn trải nghiệm tựa game này mà chưa dám bỏ tiền ra mua