Palworld bất ngờ công bố về chế độ PvP khiến cộng đồng phải đứng ngồi không yên

Sau một thời gian chờ đợi thì cộng đồng Palworld cũng đã có thể vui mừng khi chế độ PvP đang được phát triển và chuẩn bị ra mắt ngay trong năm nay

Palworld đang trong khoảng thời gian phải tìm cách cố gắng giữ chân người chơi của mình sau một màn ra mắt vô cùng bùng nổ vào đầu năm nay. Nguyên nhân tương tự như nhiều bom tấn khác, khi mà số lượng nội dung mới là không đủ đối với sự yêu thích, tò mò và khám phá của công đồng game thủ. 

Điều này được thể hiện ở việc trò chơi đã giảm lượng người chơi nhanh chóng, chỉ còn 1/4 so với con số 2 triệu người chơi cùng một lúc ở thời đỉnh cao của mình. Tuy nhiên số lượng người chơi sẽ có khả năng được cải thiện thông qua một thông tin mới nhất được Pocketpair hé lộ trong một thông báo gần đây nhất. Cụ thể hơn thì trò chơi sẽ có thêm một chế độ được game thủ mong chờ từ rất lâu, đó chính là PvP.

Palworld bất ngờ công bố về chế độ PvP khiến cộng đồng phải đứng ngồi không yên

Cụ thể hơn thì nhà phát triển của Palworld  đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ một trailer ngắn nhưng hé lộ khá nhiều những thông tin về lộ trình phát triển của Palworld. Trong đó nổi bật nhất chính là chês độ đối kháng, hay còn được gọi với cái tên Pal Arena (PvP for Pals). Trong đoạn trailer thì cộng đồng cũng có thể thấy được hình ảnh 2 người chơi đang cùng nhau đối đầu ở một đấu trường 3v3. 

Nếu như bạn đang trải nghiệm Palworld thì chắc cũng biết rằng bạn chỉ có thể triệu hồi một thành viên trong bộ sưu tập Pal cua rbarn thân tại một thời điểm mỗi khi khám phá thế giới hay đấu Boss. Nhưng khi mà chế độ mới này được ra mắt thì điều này sẽ có thể hoàn toàn thay đổi và người chơi có thể triệu hồi được nhiều Pal hơn để chiến đấu.

Palworld bất ngờ công bố về chế độ PvP khiến cộng đồng phải đứng ngồi không yên

Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin chính thức liên quan đến chế độ mới của trò chơi này, nhưng có một điều chắc chắn rằng nó sẽ được ra mắt ngay trong năm nay. Ở thời điểm hiện tại thì phía Pocketpair vẫn đang nỗ lực hết mình trong việc phát triển các tính năng mới của Palworld, với hi vọng có thể mang trò chơi này quay trở lại thời kỳ đỉnh cao của mình như cách mà họ đã làm được trong đầu năm nay.