Khoa Pug vừa ám chỉ bị bạn mới quen lừa 30 tỷ, "ông vua kim hoàn" tiếp ngay cuộc khẩu chiến: “Nói lừa phải có bằng chứng”

Drama sứt mẻ tình cảm giữa Khoa Pug và Johnny Đặng vẫn chưa tới hồi kết!

Vốn là người luôn im lặng trước những drama liên quan đến mình thế nhưng lần này là ngoại lệ chưa từng có. Trước những lời chia sẻ liên tục về tình bạn của Johnny Đặng với mình thì sau một tháng “im hơi lặng tiếng”, mới đây Khoa Pug đã chính thức lên tiếng.

Trên Facebook cá nhân, YouTuber nổi tiếng viết: “Bị lừa 3-4 lần, mất 30 tỷ để thấy bộ mặt thật của tiểu nhân thì quá rẻ! Anh ám chỉ “người bạn mới quen” nào đó: “Bán cả quan hệ bạn bè người thân chỉ để lấy lợi cho mình, đạt được mục đích của mình, lợi dụng bất kỳ ai gặp được miễn là người đó có danh tiếng có tiền bạc, bào từ tiếng đến tiền rồi ăn cháo đá bát, thật sự trong đời chưa gặp được 1 ai tiểu nhân như vậy luôn nên tui bị sốc tinh thần cả tháng nay chưa nói được 1 lời nào”. 

Khoa Pug vừa ám chỉ bị bạn mới quen lừa 30 tỷ, ông vua kim hoàn tiếp ngay cuộc khẩu chiến: “Nói lừa phải có bằng chứng” - Ảnh 1.

Dù hot YouTuber không chỉ đích danh cái tên nào nhưng với những lời lẽ đanh thép, mọi người đều đổ dồn nghi vấn về nhân vật "bạn bè" mà Khoa Pug ám chỉ đó là “ông vua kim hoàn” Johnny Đặng. 

Ngay khi nghe tin Khoa Pug tố “bạn mới quen” lừa 30 tỷ, Johnny Đặng đã lên tiếng ngay: “Nói bị lừa thì phải có bằng chứng”.

Khoa Pug vừa ám chỉ bị bạn mới quen lừa 30 tỷ, ông vua kim hoàn tiếp ngay cuộc khẩu chiến: “Nói lừa phải có bằng chứng” - Ảnh 2.

"Sáng nay vừa ngủ dậy tôi thấy tin Khoa Pug nói anh ta bị lừa 30 tỷ để tổ chức tiệc sinh nhật. Tình cờ là tôi cũng mới làm một buổi sinh nhật. Vừa qua tôi cũng trả lời trên một tờ báo rằng Khoa là người không giữ uy tín, Khoa đã nhận lời làm đại diện quảng cáo cho DBZ. Vương Phạm là người làm chứng, tôi nói có sách, mách có chứng chứ không nói bậy bạ. 

Dòng trạng thái của Khoa không nhắc đến tên tôi nhưng nhiều người hỏi có phải Khoa nói tôi không. Tôi nghĩ là hiểu lầm thôi. Nhưng nếu anh ta nói bị lừa thì phải có bằng chứng. Tôi cũng không biết anh muốn ám chỉ điều gì...".

Khoa Pug vừa ám chỉ bị bạn mới quen lừa 30 tỷ, ông vua kim hoàn tiếp ngay cuộc khẩu chiến: “Nói lừa phải có bằng chứng” - Ảnh 3.

Trước đó, mối quan hệ của hai nhân vật này bắt đầu khi Khoa Pug muốn đặt làm một bộ kim cương tại xưởng của Johnny Đặng. Lần đó, "triệu phú du học sinh" Vương Phạm đã lái xe chở Khoa Pug đến dinh thự của "ông trùm kim hoàn". Cả ba nói chuyện rất vui vẻ, thậm chí Johnny Đặng còn dẫn hai người bạn tham quan "sương sương" ngôi nhà của mình và những chiếc siêu xe. 

Khoa Pug vừa ám chỉ bị bạn mới quen lừa 30 tỷ, ông vua kim hoàn tiếp ngay cuộc khẩu chiến: “Nói lừa phải có bằng chứng” - Ảnh 4.

Trong khi mối quan hệ giữa Khoa Pug và Johnny Đặng rạn nứt, mối quan hệ giữa hot YouTuber và Vương Phạm lại ngày càng khăng khít khi cả hai cùng nhau hợp tác kinh doanh. Hiện tại, cả hai đang dồn tâm huyết để xây dựng nhà hàng lẩu ở Houston, Mỹ.