Tiếp tục là thử thách "mặc và không mặc" ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi

Thể lệ của cuộc thi cũng khá đơn giản, khi các cô nàng hot girl sẽ đăng tải hình ảnh mặc quần áo và "không mặc quần áo" để xem ai có lượng like lớn nhất.

Cộng đồng mạng Nhật Bản dường như chưa bao giờ khiến cho cộng đồng mạng thôi ngạc nhiên và thán phục bởi những chiêu trò, cuộc thi mà có vẻ như chỉ họ mới nghĩ ra được. Điển hình như mới đây thôi, trên Twitter (mạng xã hội rất phổ biến ở Nhật Bản), cộng đồng mạng đã hùa nhau tổ chức một cuộc thi "Mặc và không mặc" nhằm so sánh trạng thái thông thường của bản thân với lúc "ít quần áo hơn" để xem ai sẽ là người nhận được nhiều lượt like nhất và nhận giải. Và đừng có nghĩ rằng đây chỉ là cuộc thi vô thưởng vô phạt nhé, khi mà quán quân năm ngoái đã trở thành gương mặt nổi như cồn, đồng thời đổi đời nhờ lượng follow tăng chóng mặt như cô nàng từng thú nhận.

Đương nhiên, cuộc chơi này cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều các cô nàng hot girl xinh đẹp và cũng khiến cho cộng đồng mạng được một phen bỏng mắt.

Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 1.

Jun Amaki - mỹ nữ hàng đầu của xứ sở phù Tang cũng đã tham gia

Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 2.

Không chỉ riêng các nàng hot girl xinh đẹp

Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 3.

Dàn coser có tiếng tại Nhật Bản cũng nô nức tham gia

Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 4.

Các cô nàng đều cố gắng mang tới những shoot hình ấn tượng nhất

Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 5.

Hoặc cũng phải là sự đối lập giữa nét ngây thơ và sự gợi cảm

Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 6.

Những bức hình đang khiến cộng đồng mạng Nhật Bản được một phen bỏng mắt

Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 7.

Dựa theo lượng like thì đây đang là nhân vật đứng đầu, cầm top trên bảng xếp hạng

Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 8.

Thậm chí những bức ảnh chẳng cần lộ mặt của chủ nhân

Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 9.

Cũng gây ra rất nhiều sự chú ý

Một số phần dự thi khác của các thí sinh

Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 10.
Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 11.
Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 12.
Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 13.
Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 14.
Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 15.
Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 16.
Tiếp tục là thử thách mặc và không mặc ở Nhật Bản của các nàng hot girl, bất ngờ với ngôi vị dẫn đầu gây tranh cãi - Ảnh 17.