Rao bán bộ ảnh gợi cảm mà không bị chỉ trích, nữ streamer còn được khen hết lời khi trích nửa doanh thu làm từ thiện

Hành động của cô nàng streamer đang được rất nhiều người tán dương.

Thông thường, nếu như các nữ streamer có những hành động khoe thân, tự tung ra những bộ ảnh có phần khiêu khích, mang tính chất nóng bỏng, 18+ thì sẽ dễ dàng gặp phải rất nhiều những chỉ trích, dèm pha từ phía cộng đồng mạng. Theo lẽ cơ bản, rất nhiều người đều sẽ nghĩ ngay rằng đấy là một trong những chiêu trò câu view, tăng tương tác tới từ phía các nữ streamer này. Ấy thế nhưng, mọi thứ không phải lúc nào cũng đơn giản như vậy. Điển hình như mới đây thôi, Ran - một cô nàng streamer sở hữu vòng một gợi cảm bậc nhất ngành vừa khiến các fan tán thưởng bằng chính hành động tung ra bộ ảnh của mình.

Rao bán bộ ảnh gợi cảm mà không bị chỉ trích, nữ streamer còn được khen hết lời khi trích nửa doanh thu làm từ thiện - Ảnh 1.

Ran - cô nàng streamer trong câu chuyện

Rao bán bộ ảnh gợi cảm mà không bị chỉ trích, nữ streamer còn được khen hết lời khi trích nửa doanh thu làm từ thiện - Ảnh 2.

Người được cho là sở hữu vòng một "ngoại cỡ" trong ngành

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Ran - một cô nàng streamer có lẽ đã quá nổi tiếng trong năm 2021 khi mà những biến động xảy ra liên tục. Nổi tiếng và được biết tới nhờ vòng một ngoại cỡ, thế nhưng, cũng chính điều này đã làm cho Ran gặp không ít rắc rối. Cách đây chưa lâu, nàng hot girl còn dính vào một vụ án bị nhân viên nhà hàng "quấy rối", nhận xét khiếm nhã hướng tới đôi gò bồng đảo "siêu to khổng lồ" của mình. Mọi thứ sau đó còn phức tạp và câu chuyện phát triển xa tới mức Ran phải nhận vô số áp lực từ phía anti-fan. Bản thân cô nàng sau đó cũng đã lên tiếng về việc tạm nghỉ để điều trị chứng stress, rụng tóc đang gặp phải.

Rao bán bộ ảnh gợi cảm mà không bị chỉ trích, nữ streamer còn được khen hết lời khi trích nửa doanh thu làm từ thiện - Ảnh 3.

Cô nàng streamer từng gặp phải vô số rắc rối vì bộ ngực quá khổ

Rao bán bộ ảnh gợi cảm mà không bị chỉ trích, nữ streamer còn được khen hết lời khi trích nửa doanh thu làm từ thiện - Ảnh 4.

Đó cũng là một phần nguyên nhân dẫn tới việc Ran đang tạm thời giải nghệ

Không còn lên sóng thường xuyên, thế nhưng cô nàng Ran vẫn tích cực tham gia vào các hoạt động thiện nguyện của mình. Bằng chứng là mới đây thôi, nữ streamer này vừa khiến cho không ít người phải ngạc nhiên khi công khai những hình ảnh đầy táo bạo của bản thân trên tạp chí mới. Theo lời của Ran, những hình ảnh gợi cảm này chính là cách để cô nàng kiếm thêm doanh thu mới, nhưng đồng thời cũng đóng góp cho công tác từ thiện. Vì 50% doanh thu sẽ được Ran trích ra cho các tổ chức thiện nguyện.

Rao bán bộ ảnh gợi cảm mà không bị chỉ trích, nữ streamer còn được khen hết lời khi trích nửa doanh thu làm từ thiện - Ảnh 5.

Những hình ảnh đầy nóng bỏng mới nhất của nàng streamer

Rao bán bộ ảnh gợi cảm mà không bị chỉ trích, nữ streamer còn được khen hết lời khi trích nửa doanh thu làm từ thiện - Ảnh 6.

Khiến cho không ít fan phải ngỡ ngàng về sự nóng bỏng

Rao bán bộ ảnh gợi cảm mà không bị chỉ trích, nữ streamer còn được khen hết lời khi trích nửa doanh thu làm từ thiện - Ảnh 7.

Cô nàng không ngần ngại khoe số đo ba vòng siêu nóng bỏng

Rất tự tin thoải mái phô diễn sự gợi cảm trong số đo ba vòng và cơ thể chuẩn chỉnh của mình, cô nàng Ran đang rất kỳ vọng sẽ phá kỷ lục doanh thu đã đạt được trong bộ ảnh trước đó. Nên nhớ, cách đây không lâu, chỉ thông qua việc trích tiền donate, Ran đã ủng hộ khoảng 2,5 triệu won (50 triệu VND) cho các cựu chiến binh.

Rao bán bộ ảnh gợi cảm mà không bị chỉ trích, nữ streamer còn được khen hết lời khi trích nửa doanh thu làm từ thiện - Ảnh 8.