Đăng ảnh chụp lén đồng nghiệp hot girl hớ hênh lên câu like, anh chàng nhận muôn vàn gạch đá từ cộng đồng mạng và cái kết bất ngờ

Nhưng cũng phải công nhận là cô nàng hot girl sở hữu vòng một quá khổ đi.

Mới đây thôi, cộng đồng mạng vừa có một phen xôn xao sau khi xuất hiện một bài post với hai tấm ảnh đầy gợi cảm của một cô gái trong trang phục công sở đang cầm trên tay một tờ giấy gì đó. Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không phải vì vòng một có phần đồ sộ quá mức khiến cho chiếc áo mỏng manh mà cô mă dường như có dấu hiệu muốn nứt ra, hàng khuy áo cũng mở rộng hơn lấp ló một phần của đôi gò bồng đảo. Cộng thêm dòng caption "Khoảnh khắc chụp lén đồng nghiệp" được đăng tải, bài đăng đã nhanh chóng tạo nên sức hút khiến cho nhiều người phải để tâm.

Đăng ảnh chụp lén đồng nghiệp hot girl hớ hênh lên câu like, anh chàng nhận muôn vàn gạch đá từ cộng đồng mạng và cái kết bất ngờ - Ảnh 1.

Bài post gây xôn xao mạng xã hội

Mặc dù không thể phủ nhận được sức hút đầy quyến rũ của nhân vật chính trong ảnh, thế nhưng bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng xuất hiện rất nhiều lời chỉ trích hướng tới anh chàng chủ thớt - người đăng tải bài viết khi lên án hành động chụp lén này. Theo đó, chụp lén vốn không phải là điều gì đó quá hay ho và được ủng hộ, mà đây lại còn là khoảnh khắc hớ hênh nữa thì càng khiến cho bài đăng nhận phải vô số bình luận tiêu cực.

Tuy nhiên, cũng với bản chất thường thấy của cộng đồng mạng, bên cạnh việc lên án thì xin info của cô nàng hot girl trong ảnh cũng là một trong những điều không thể bỏ qua. Và rồi vẫn như mọi khi, rất nhanh thôi, danh tính của cô nàng cũng đã lộ diện. Hóa ra đó là một hot girl tới từ Hàn Quốc, sinh năm 1995 và có biệt danh là kỵj._.95.

Đăng ảnh chụp lén đồng nghiệp hot girl hớ hênh lên câu like, anh chàng nhận muôn vàn gạch đá từ cộng đồng mạng và cái kết bất ngờ - Ảnh 2.

Chân dung nàng hot girl xinh đẹp

Nhưng tới khi mò vào trang cá nhân của cô nàng, cộng đồng mạng mới nhận thấy một điều, hóa ra mình đã trách oan anh chàng tội nghiệp kia. Theo đó, hai tấm hình kia dường như chẳng phải chụp lén, mà bản thân cô nàng còn chủ động đăng tải lên và có vẻ như chủ thớt chỉ muốn "thấy người sang bắt quàng làm họ",  đăng lên câu view like cho bài post của mình mà thôi.

Đăng ảnh chụp lén đồng nghiệp hot girl hớ hênh lên câu like, anh chàng nhận muôn vàn gạch đá từ cộng đồng mạng và cái kết bất ngờ - Ảnh 3.

Cô nàng còn chủ động đăng tấm hình này lên trang cá nhân

Để rồi sau đó, thái độ của tất cả đã thay đổi 180 độ. Không còn nhiều những bình luận tiêu cực, thay vào đó, đa số đều chuyển sang cảm ơn anh chàng đã giúp họ khai phá, tìm ra một nữ thần mới. Quả thật, với làn da trắng sứ, gương mặt xinh xắn và trên hết là vòng một "bức tử" mọi loại áo, nàng hot girl khiến cho người xem chẳng thể rời mắt.

Đăng ảnh chụp lén đồng nghiệp hot girl hớ hênh lên câu like, anh chàng nhận muôn vàn gạch đá từ cộng đồng mạng và cái kết bất ngờ - Ảnh 4.

Cô nàng hot girl sở hữu gương mặt xinh xắn

Đăng ảnh chụp lén đồng nghiệp hot girl hớ hênh lên câu like, anh chàng nhận muôn vàn gạch đá từ cộng đồng mạng và cái kết bất ngờ - Ảnh 5.

Kèm theo đó là thân hình siêu siêu gợi cảm

Chưa kể, trên trang cá nhân, cô nàng hot girl này cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe body cực kỳ táo bạo. Xem ra, nàng hot girl khá tự hào vào cơ thể gợi cảm của mình thì phải.

Đăng ảnh chụp lén đồng nghiệp hot girl hớ hênh lên câu like, anh chàng nhận muôn vàn gạch đá từ cộng đồng mạng và cái kết bất ngờ - Ảnh 6.

Cô nàng không ngại diện các bộ bikini gợi cảm

Đăng ảnh chụp lén đồng nghiệp hot girl hớ hênh lên câu like, anh chàng nhận muôn vàn gạch đá từ cộng đồng mạng và cái kết bất ngờ - Ảnh 7.

Điển hình như thế này đây

Đăng ảnh chụp lén đồng nghiệp hot girl hớ hênh lên câu like, anh chàng nhận muôn vàn gạch đá từ cộng đồng mạng và cái kết bất ngờ - Ảnh 8.

Dù cho ăn vận quần áo kín đáo thì cũng vẫn nóng bỏng