Bị Blizzard ghét bỏ, tương lai của Warcraft 3: Reforged sẽ đi về đâu?

Sau khi Blizzard thông báo về vụ mua lại Vicarious Vision và bản remake của Diablo II, tương lai của tựa game Warcraft 3: Reforged hiện đang khá mờ mịt.

Theo Bloomberg, Blizzard vừa mới đưa ra quyết định giải tán “Team 1”, bộ phận có trách nhiệm phát triển Warcraft 3: Reforged.

Lý do đằng sau quyết định này là bởi tựa game đã thất bại cả về doanh thu lẫn dành tiếng, với cả tá lỗi và số điểm tổng hợp chỉ đạt 59/100 trên Metacritic, điểm số thấp nhất mà Blizzard từng nhận được cho một trò chơi.

Vì đã làm ra một sản phẩm thất bại về mọi mặt như vậy nên Blizzard quyết định cho cái tên “Team 1” đi vào dĩ vãng. Các thành viên của “Team 1” sẽ được phân chia tới các bộ phận khác trong Blizzard hoặc cuốn gói ra đi tìm việc mới.

Tin tức này khiến cộng đồng game thủ quốc tế phải “thở dài” cảm thán khi trong quá khứ chính “Team 1” là bộ phận đã làm ra những tựa game tuyệt vời như Heroes of The Storm và Starcraft II. 

Blizzard Entertainment tính toán gì khi thâu tóm Vicarious Visions?
Blizzard Entertainment tính toán gì khi thâu tóm Vicarious Visions?
Activision Blizzard Inc vừa chính thức thông báo sẽ sát nhập studio Vicarious Visions với đội ngũ phát triển của Blizzard Entertainment.

Trong một diễn biến khác, sau khi thương vụ sáp nhập vào dưới trướng Activision Blizzard hoàn tất, Vicarious Visions cũng thông báo họ sẽ bắt tay vào phát triển bản remake của tựa game huyền thoại Diablo II.

Đây đúng là một tin vui dành cho những những game thủ yêu quý loạt game Diablo nói chung cũng như tựa game Diablo II nói riêng.

Cuộc sống là vậy người này vui ắt có kẻ nọ buồn, khi các fan của Diablo đang ăn mừng nhiệt liệt thì fan của Warcraft lại buồn lòng khi không biết tương lai của tựa game yêu quý sẽ đi về đâu.

Dù Blizzard có thông báo trấn an rằng họ sẽ tiếp tục ra mắt những bản cập nhật mới cho Warcraft 3: Reforged nhưng với lượng thông tin ít ỏi trong thời điểm hiện tại, chúng ta không biết được rằng liệu đây có phải một lời hứa suông từ phía Blizzard hay không?

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com