Thử thách chịu đựng sự "khiêu khích" của cô đồng nghiệp gợi cảm, nam YouTuber gây sốc khi không vượt nổi ngưỡng 3 phút

Anh chàng YouTuber cảm thấy rất xấu hổ với những màn khiêu khích của người đồng nghiệp.

Trào lưu phát sóng đôi dường như đang trở thành một trong những trend khá thịnh hành và được các YouTuber, streamer ứng dụng rất nhiều trong thời gian gần đây. Tính ra thì cũng hợp lý, khi mà với hai người cùng tung hứng trên sóng, tuyến nội dung sẽ trở nên sinh động cũng như có thêm nhiều sự thú vị hơn cho người xem. Đặc biệt, những câu chuyện "tình cảm nam nữ" lại càng thêm phần sống động hơn khi được dẫn dắt bởi hai YouTuber khác giới. Điển hình như mới đây, một cặp đôi YouTuber tại Hàn Quốc đã khiến các fan được một phen bỏng mắt với những màn khiêu khích siêu nóng bỏng của mình.

Thử thách chịu đựng sự khiêu khích của cô đồng nghiệp gợi cảm, nam YouTuber gây sốc khi không vượt nổi ngưỡng 3 phút - Ảnh 1.

Parkqi và Park Haak - cặp đôi YouTuber vừa gây sốc với một đoạn clip khá hot

Theo đó, sau khi cùng tương tác, gọi đồ ăn nước uống và chơi một số mini games đơn giản, dường như muốn để không khí thêm phần nóng bỏng hơn nữa, cô nàng Park Haak bất ngờ thay một bộ trang phục vô cùng nóng bỏng, sau đó liên tục có những hành động mang tính chất khiêu khích với người đồng nghiệp khiến cho anh chàng không thể thốt lên bất cứ câu nói gì ngoài hai tiếng "chà", "này". Thậm chí, cô nàng còn tự chỉnh camera ra đằng sau để người xem cũng như anh chàng Parkqi có thể chiêm ngưỡng cận cảnh body nóng bỏng của mình.

Thử thách chịu đựng sự khiêu khích của cô đồng nghiệp gợi cảm, nam YouTuber gây sốc khi không vượt nổi ngưỡng 3 phút - Ảnh 2.

Cô nàng còn gây sốc khi tự chỉnh camera ra đằng sau khoe vòng ba siêu gợi cảm

Tất nhiên, phản ứng của anh chàng YouTuber là vô cùng xấu hổ. Một mặt tỏ ra ngưỡng mộ thân hình siêu gợi cảm của Park Haak, nhưng mặt khác, cũng biết mình đang trên sóng và không nên có hành động hay biểu cảm nào thất thố, thế nên việc mà Parkqi làm gần như là chỉ có thể chịu đựng. Nhưng dường như điều này càng khiến cho cô nàng YouTuber thêm phần muốn trêu chọc anh thì phải. Chẳng những liên tục áp sát, Park Haak còn có những cử chỉ, cách tạo dáng mang tính khiêu khích tới khó đỡ.

Thử thách chịu đựng sự khiêu khích của cô đồng nghiệp gợi cảm, nam YouTuber gây sốc khi không vượt nổi ngưỡng 3 phút - Ảnh 3.

Chẳng những liên tục khoe dáng nóng bỏng

Thử thách chịu đựng sự khiêu khích của cô đồng nghiệp gợi cảm, nam YouTuber gây sốc khi không vượt nổi ngưỡng 3 phút - Ảnh 4.

Cô nàng Park Haak còn có những động tác khá táo bạo mang tính trêu chọc người đồng nghiệp

Tất nhiên, điều này khiến cho kênh livestream gần như bùng nổ, đặc biệt là kênh chat. Không ít người kêu gọi anh chàng Parkqi nên chứng minh bản lĩnh đàn ông hoặc làm một điều gì đó mang tính chất đáp trả đi. Thế nhưng dường như sau đó ai cũng phải thất vọng và cảm thấy hài hước tới mức phải bật cười. Cụ thể, có vẻ như quá sợ trước những chiêu trò và màn khiêu khích của nữ đồng nghiệp, hành động duy nhất mà Parkqi có thể thực hiện chính là lấy hai tay lên che mắt, cam chịu.

Thử thách chịu đựng sự khiêu khích của cô đồng nghiệp gợi cảm, nam YouTuber gây sốc khi không vượt nổi ngưỡng 3 phút - Ảnh 5.

Phản ứng của anh chàng YouTuber khiến không ít người phải bật cười hài hước

Thế mới thấy, việc có khách mời tới tham gia các nội dung trên YouTube chưa hẳn đã là đúng đắn đâu, đặc biệt là với những cô nàng gợi cảm và bất trị như Park Haak. Nên nhớ, cô nàng hot girl này vốn đã rất nổi danh với những màn khoe thân hay các vũ đạo gợi cảm, đôi khi là có phần phản cảm của mình.

Thử thách chịu đựng sự khiêu khích của cô đồng nghiệp gợi cảm, nam YouTuber gây sốc khi không vượt nổi ngưỡng 3 phút - Ảnh 6.

Park Haak từng không ít lần khiến fan choáng váng với những màn khoe thân nóng bỏng